Văn Quyết trở lại, HLV chỉ ra điều Hà Nội cần làm

06:30 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội đã có những phát biểu sau trận đấu vừa qua gặp CLB Hà Tĩnh.

 

Làm khách đến sân của Hà Tĩnh, CLB Hà Nội đã mang đến một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ngay phút thứ 4, Marcao Silva đã mở tỷ số cho những nhà đương kim vô địch V-League. 

Tuy nhiên, gần 10 phút sau, Abdoulaye Diallo đã san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Sau đó, tiền đạo vừa trở lại từ án treo giò dài hạn, Nguyễn Văn Quyết lại giúp các vị khách vượt lên nhưng Nguyễn Trung Học đã kịp ghi bàn để giúp Hà Tĩnh giữ lại 1 điểm chung cuộc.

Văn Quyết trở lại, HLV chỉ ra điều Hà Nội cần làm - Bóng Đá

Văn Quyết ghi bàn nhưng không thể giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng. 

Hòa 2-2 với địch thủ, HLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội tỏ ra không hài lòng. Chia sẻ trên trang Thanh Niên, chiến lược gia người Montenegro cho biết: "Thực sự Hà Tĩnh cũng đã có những tình huống phản công rất là nguy hiểm. Chúng tôi cũng đã cố gắng tràn lên tấn công và đã có một vài cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không thành công. Toàn đội sẽ cố gắng hơn nữa cho trận đấu tiếp theo.

Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của Văn Quyết, đó là bàn thắng rất đẹp. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thận trọng hơn để hạn chế những bàn thua không đáng có như trong trận đấu hôm nay".

Phi Yến | 06:00 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục