Văn Quyến ra mắt ở giải tứ hùng

10:54 Thứ hai 28/01/2013

Chiều nay nhiều khả năng Văn Quyến sẽ được ra sân đá trận đầu tiên cho V.Ninh Bình tại giải tứ hùng do Ximăng Vicem Hải Phòng tổ chức. Tham dự giải có 4 đội: chủ nhà Ximăng Vicem Hải Phòng, V.Ninh Bình, SLNA và Thanh Hóa.

Văn Quyến đang nỗ lực giảm cân.

Ximăng Vicem Hải Phòng mới “ra đời” (là sự kết hợp của đội bóng cũ Vicem Hải Phòng và CLB K.Khánh Hòa) nên cần rất nhiều trận đấu để rèn mình. Chính vì vậy đất Cảng đã đứng ra tổ chức giải giao hữu tứ hùng với 3 khách mời là SLNA, V.Ninh Bình và Thanh Hóa.

Ngày hôm qua 3 đội khách đã có mặt tại Hải Phòng, tập nhẹ để chuẩn bị bước vào tranh tài. Chiều nay sẽ diễn ra trận đấu giữa hai người hàng xóm Thanh Hóa và V.Ninh Bình. Đặc biệt, theo tiết lộ của chủ tịch Phạm Văn Lệ thì đây có thể sẽ là màn ra mắt của tân binh Văn Quyến, “cựu thần đồng” của bóng đá Việt Nam.

Từ khi Văn Quyến về V.Ninh Bình, cậu ấy rất chăm chỉ luyện tập thể lực, đã có những bước tiến bộ rõ rệt. Kỹ thuật của Văn Quyến vẫn rất tuyệt. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy được ra sân”, ông Lệ chia sẻ.

Giải tứ hùng do Ximăng Vicem Hải Phòng tổ chức sẽ diễn ra từ ngày hôm nay cho tới thứ sáu. Sau giải đấu này, 4 đội sẽ được cho nghỉ Tết Nguyên Đán.
Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục