Văn Quyến, Huy Hoàng “hờ hững” với nhau?

08:02 Thứ bảy 29/09/2012

Không phải họ hàng, cũng chẳng cùng chung giọt máu đào, nhưng kể từ khi Văn Quyến bước chân vào giới quần đùi áo số ở SLNA, trong bất kỳ hoàn cảnh nào Huy Hoàng đã từng luôn xem Quyến “béo” như một người em trai ruột thịt.

Người ta bảo Huy Hoàng đã có ảnh hưởng lớn đến Văn Quyến ngẫm chẳng thấy sai. Người ta nói, Văn Quyến được hưởng lợi từ cái “uy” của Huy Hoàng ở SLNA lại càng thấy đúng. Việc khán giả xứ Nghệ bình luận trong lúc sướng hay khổ đều thấy họ đồng hành bên nhau càng chính xác.

Huy Hoàng và Văn Quyến là một bộ đôi ăn ý, điều đó chẳng phải bàn cãi, bởi ở đại bản doanh của SLNA, hay những chuyến đội bóng xứ Nghệ thi đấu xa nhà, hay những lần được triệu tập lên tuyển, Huy Hoàng và Văn Quyến luôn được xếp cùng ở phòng. Thế nên, người ta mới thấy bộ đôi này dính nhau “như hình với bóng”. Huy Hoàng đi đâu, cậu em Văn Quyến thường xuất hiện ở đó, từ ăn cơm, cà phê, cho đến dạo phố…, thậm chí cả trong những “cuộc vui”…

Không còn nhìn mặt nhau?

Tình thương mến thương đến như vậy nhưng … gần 4 tháng nay tình cảm của hai anh em bỗng dưng dường như phai nhạt dần. Nguyên nhân của vụ việc chẳng phải do quãng thời gian xa cách 3 tháng khi Văn Quyến “dạt” vào SG.XT ở giai đoạn hai V-League 2012. Theo như dư luận ở đội bóng SLNA, quan hệ giữa hai anh em bị “rạn nứt” đến từ những khúc mắc về tài chính. Trong khi Huy Hoàng chi tiêu “đáng nể”, dùng vào những khoản không “đáng mất” thì Văn Quyến lại là người bị “vạ lây”. Khi được hỏi về những sự bất đồng giữa hai anh em, Văn Quyến đã nói một cách dè dặt: “Đã khá lâu rồi tôi với Huy Hoàng không liên lạc gì với nhau. Mọi chuyện cũng không có gì to tát cả, có lẽ đó chỉ là những sự bất đồng trước mắt”.

Dù không trực tiếp nói ra những lý do khúc mắc của hai bên, nhưng với những diễn biến gần đây, những người gần gũi với nội bộ SLNA có lý do đặt dấu hỏi về chuyện của Huy Hoàng, Văn Quyến. Sau khi sự kiện Huy Hoàng “múa hát” trong trạng thái mất kiểm soát gây tai nạn ở Thanh Hóa, cậu em Văn Quyến đã chẳng mảy may đưa ra một lời hỏi han, dù chỉ là một tin nhắn!

Trong khi đó, trước khi diễn ra vụ “múa hát” của mình, lúc được đề cập đến chuyện riêng về quan hệ giữa với Văn Quyến, Huy Hoàng đã có phân trần, đại ý: “Anh em ruột thịt trong nhà còn có lúc không hợp nhau, vậy nên chúng tôi cũng không thể tránh khỏi những khúc mắc khi làm việc và trong sinh hoạt”.

Trúc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục