Van Persie không ngớt lời tán dương Marcus Rashford

08:32 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robin van Persie đã giành những lời 'có cánh' khi nói về tài năng trẻ Marcus Rashford của Manchester United.

van-persie-khen-rashford

Van Persie giành nhiều lời khen cho Rashford. Ảnh: Internet. 

Với màn trình diễn chói sáng trong tháng 9 khi ghi được 3 bàn thắng trong những trận đấu với Watford, Leicester City và Northampton, Rashford mới đây đã chính thức nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của M.U.

Khi nói về tài năng của Rashford, một cựu tiền đạo của M.U là Van Persie, người có 48 bàn thắng trong 86 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, tin rằng Rashford có những tố chất phù hợp để lĩnh xướng hàng công M.U trong tương lai.

Chia sẻ trên MUTV, Van Persie cho biết: "Marcus đối với tôi là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy có cái gì đó rất khác lạ. Marcus sở hữu khả năng bứt tốc và nền tảng kĩ thuật tốt, luôn hướng về phía trước với khao khát ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có một tương lai đầy tươi sáng."

Trước Van Persie, một loạt cựu danh thủ Anh như Nicky Butt, Alan Shearer và Michael Owen cũng không ngớt lời tán dương màn trình diễn của đàn em trong suốt thời gian qua.

Rashford hiện đang tập trung cùng tuyển Anh cho lượt trận vòng loại World Cup 2018. Đêm nay, thầy trò Gareth Southgate sẽ đối đầu Malta trên sân nhà.

Trong một diễn biến khác, Van Persie cũng vừa giật giải Bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Premier League. Đó là tình huống tiền đạo người Hà Lan thoát xuống và dứt điểm một chạm đẹp mắt từ pha phất bóng chuẩn xác của Wayne Rooney trong trận gặp Aston Villa, giúp M.U đăng quang.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục