Van Persie chấp nhận phận “Henrik Larsson mới”?

12:35 Chủ nhật 08/12/2013

Sport, tờ báo thân Barcelona vừa tung tin rằng Gã khổng lồ xứ Catalan đang nghiêm túc xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau thất bại muối mặt trước Newcastle, HLV David Moyes đã phủ nhận khả năng Van Persie rời M.U vào mùa Đông này. Tuy nhiên những tin đồn về việc chân sút Hà Lan sắp cuốn gói rời Old Trafford không vì thế mà chấm dứt.

Hôm nay trên Sport đã xuất hiện thông tin Barcelona sẵn sàng nhập cuộc đua tranh Vua phá lưới Premier League 2012/13.

Thực ra thì trong thời kỳ Van Persie ở Arsenal, Gã khổng lồ xứ Catalan từng không ít lần ve vãn cựu thủ quân Pháo thủ. Tuy nhiên vào thời điểm này Persie không phải là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Barca nhưng Tata Martino có ý tưởng sử dụng Van Persie khá thú vị nếu đưa được chân sút 30 tuổi này về Nou Camp.

Cụ thể, Tata Martino muốn biến Robin van Persie trở thành một “Henrik Larsson mới” của Barcelona. Cựu tiền đạo Thụy Điển, Henrik Larsson chỉ ghi được 19 bàn cho Barca trong 2 năm khoác áo đội bóng này nhưng đều là những bàn thắng quan trọng giúp Gã khổng lồ chinh phục 2 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League dưới thời Frank Rijkaard.

Điều này đồng nghĩa với việc Van Persie phải chấp nhận vai trò siêu dự bị nếu đồng ý chuyển đến đầu quân cho Barcelona. Tata Martino đã sẵn sàng. Vấn đề lớn nhất là Van Persie có chấp nhận đóng vai kép phụ ở Nou Camp hay không mà thôi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục