Vẫn mặc áo số 4, Quế Ngọc Hải e dè bước ra sân tập

19:08 Thứ tư 09/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Một ngày sau khi được giảm án, Quế Ngọc Hải vẫn khoác lên mình chiếc áo số 4 quen thuộc nhưng khá e dè khi bước ra sân tập với tư cách một cầu thủ chính thức.

Sau khi đóng quân tại trung tâm Thành Long, CLB SLNA đã di chuyển lên Bình Dương để làm quen với mặt sân Gò Đậu trong chuyến làm khách tại vòng 3 V-League 2016. Đáng chú ý nhất bên phía thành phần SLNA chính là sự trở lại đầu tiên của trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: Quang Thịnh.
Án phạt cấm thi đấu 6 tháng sau pha vào bóng thô bạo của Ngọc Hải với Anh Khoa vừa được Ban kỷ luật VFF kết thúc trước thời hạn nên trung vệ của SLNA giờ đây đã đầy đủ điều kiện thi đấu như một cầu thủ bình thường. Dẫu vậy, trong lần buổi tập đầu tiên này, Ngọc Hải còn tỏ ra khá e dè. Ảnh: Quang Thịnh.
Cựu đội trưởng U23 Việt Nam cố gắng thích nghi thật nhanh để có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu gặp Becamex Bình Dương vào ngày chiều ngày 10/3/2016. Dù vẫn duy trì tập luyện trước đó nhưng rõ ràng trận đấu sắp tới mang ý nghĩa rất quan trọng với Ngọc Hải bởi khán giả muốn xem cầu thủ này sẽ thi đấu như thế nào. Ảnh: Quang Thịnh.
Vừa qua, Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ không thay đổi lối chơi máu lửa vốn là sở trường của mình và cho rằng trường hợp của Anh Khoa chỉ là tai nạn nghề nghiệp. Trên sân tập, Ngọc Hải cố né ống kính máy quay và không muốn thể hiện cảm xúc quá nhiều sau khi được giảm án phạt. Ảnh: Quang Thịnh.
Người vui không kém Ngọc Hải chính là HLV Ngô Quang Trường khi rõ ràng sự trở lại của trung vệ “thép” này không những bổ sung tính chất chuyên môn mà còn thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ trẻ khác của SLNA. Nhiều khả năng, đội bóng áo vàng sẽ thay đổi diện mạo nhờ “liều thuốc tinh thần” này. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong khi đó, BHL của Becamex Bình Dương không ít thì nhiều cũng cảm thấy đội bóng của mình “chịu thiệt hại” nặng nề nhất bởi quyết định giảm án cho Quế Ngọc Hải đúng vào lúc này. Chỉ trong vòng 9 ngày, đoàn quân của HLV Thanh Sơn phải thi đấu 3 trận, bao gồm AFC Champions League. Ảnh: Quang Thịnh.
Có vẻ cảm thấy sự e dè của đàn em trong ngày trở lại sân cỏ nên một số cầu thủ gốc Nghệ An bên phía Becamex Bình Dương đã qua động viên trung vệ mang áo số 4. Ngọc Hải đã đổi số áo thi đấu mùa giải vì Anh Khoa, nhưng trên sân tập anh vẫn mang số cũ. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong khi đó, số 45 được tiền đạo Odat Onoriode Marshal mang dù anh đăng ký thi đấu với số 11. Dẫu là vậy nhưng theo đăng ký số áo thì Quế Ngọc Hải sẽ mặc áo số 45 và chắc chắn ngày mai anh sẽ thi đấu với con số này trên lưng. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 18:44 09/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục