Van Gaal ấn tượng với tân binh Arsenal

15:11 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnHV Louis van Gaal đã dành lời khen cho một vài cầu thủ của cả hai đội sau trận đấu giữa Hà Lan và Na Uy.

Hà Lan đã bị dẫn trước bởi bàn thắng của Erling Haaland, sau đó được gỡ hòa nhờ công của Davy Klaassen. HLV Louis van Gaal nói sau trận: "Chúng tôi đã chơi để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã không thành công vì chúng tôi đã quá bất cẩn, trong những tình huống không nên bất cẩn. Đó là lý do. Nhưng tất nhiên, đối phương đã phòng ngự trong một không gian rất chặt chẽ."

"Na Uy đã chơi rất tốt với tư cách là một tập thể. Chúng tôi có thể nghĩ rằng đội tuyển quốc gia Hà Lan này là hàng đầu thế giới, nhưng không phải vậy. Chúng tôi phải hoạt động như một tập thể và Na Uy đã làm được điều đó."

Hà Lan tập - Bóng Đá

 Van Gaal vừa quay lại đội tuyển.

Haaland suýt có cú đúp cho riêng mình, nhưng cú sút sau đường chuyền từ Martin Odegaard của anh bị đập cột dọc. Van Gaal khen ngợi 2 ngôi sao trẻ của Na Uy: "Đó là một đường chuyền tuyệt vời. Bạn không thể làm gì trong tình huống đó, đó là tài năng của Haaland."

Hà Lan vẫn còn hy vọng sau khi đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ mất điểm trong trận gặp Montenegro, Van Gaal cười nói: "Bạn biết đấy, tôi luôn gặp may mắn. Điều đó cũng liên quan đến phong độ của các cầu thủ ngày hôm nay. Tôi đã nói trước rằng chúng tôi đang nghiêng về các cầu thủ chạy cánh, điều đó cũng đã được thể hiện vào ngày hôm nay."

Odegaard nói về việc quay lại Arsenal:

 
Thanh Vũ | 14:13 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục