Vận động viên quyến rũ nhất thế giới thách thức Haaland

10:46 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Dagbladet của Na Uy, nữ vận động viên điền kinh Alica Schmidt đã gửi lời thách thức đến Erling Haaland.

 

Alica Schmidt được đánh giá là vận động viên nữ quyến rũ nhất thế giới. Hiện cô đang thi đấu tại giải vô địch điền kinh thế giới ở Budapest, Hungary. Cô đã giúp đội của mình lọt vào chung kết nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m vào tuần trước.

'World's sexiest athlete' Alica Schmidt offers challenge to Man City ace Erling Haaland - Bóng Đá

Schmidt muốn chạy đua với Haaland.

Trong một cuộc nói chuyện với tờ Dagbladet, cô được hỏi liệu có thể thắng được Erling Haaland ở một cuộc đua nước rút.

Schmidt trả lời: "Ồ, tôi không biết, có lẽ vậy. Tôi nghĩ, trên 400m thì có. Nhưng khoảng 200m thì sẽ khó khăn hơn. Nhưng tôi sẽ rất vui nếu có một cuộc đua diễn ra ở bất kỳ lúc nào".

Người phỏng vấn tiếp tục hỏi: "Khi nào". Cô đáp: "Tôi không biết, có lẽ tôi phải hỏi cậu ấy điều đó. Nhưng tôi luôn sẵn sàng."

Sau đó, Schmidt quay sang ống kính và nói: "Đúng vậy, Haaland, nếu anh sẵn sàng đua, tôi sẽ rất vui. Hãy xem ai nhanh hơn nhé!"

Trước đó, Schmidt đã có cuộc thi nhỏ với Mats Hummels ở cự ly 400m cách đây hai năm. Sau sự việc đó, Hummels nói đùa rằng may là anh đã chọn bóng đá để chơi. Kỷ lục cá nhân của Schmidt đến lúc này là 52 giây 18 ở cự ly 400m.

Ngọa Long | 10:16 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục