Van de Beek có thể đối đầu M.U

07:25 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, Van de Beek đang đứng trước một lựa chọn chất lượng cho tương lai.

Donny Van de Beek từng là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Manchester United sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ajax. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Ngôi sao người Hà Lan thi đấu mờ nhạt trong xuyên suốt thời gian tại Old Trafford. Ngay cả khi Erik ten Hag đến, ông cũng chẳng thể giúp cậu học trò cũ hồi sinh.

Cơn ác mộng chấm dứt với Van de Beek? - Bóng Đá

 Van de Beek có thể sẽ sớm chia tay Man Utd. 

Ở thời điểm hiện tại, Van de Beek dường như đã bị loại khỏi kế hoạch của Man Utd. Kể từ đầu mùa giải, anh chỉ mới có vỏn vẹn 21 phút ra sân (theo Transfermarkt) và vì thế, khả năng cao cựu sao Ajax phải rời đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội phát triển.

Van de Beek hiện đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB tại La Liga, tuy nhiên nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại xứ sương mù, Newcastle United có thể sẽ là lựa chọn mà ngôi sao người Hà Lan nên cân nhắc.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Chích chòe đã để mắt đến cầu thủ người Hà Lan với mục tiêu gia cố tuyến giữa. Họ sẽ mất Sandro Tonali cho đến hết mùa giải và sự hiện diện của Van de Beek có thể sẽ trở thành phương án giải quyết vấn đề.

Trường Sơn | 06:27 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục