Valencia xếp nhì La Liga, không phải từ trên trời rơi xuống!

21:05 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Shkodran Mustafi là người ghi cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Valencia trước Villarreal cuối tuần qua giúp Bầy dơi vươn lên xếp thứ nhì La liga, chỉ kém Real Madrid duy nhất 1 điểm.

Mustafi là trung vệ người Đức chuyển đến từ Sampdoria với giá 8 triệu Euro trong mùa hè qua. Cầu thủ vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức tại đội chủ sân Mestalla.

Mustafi không chỉ phòng ngự tốt mà tham gia tấn công rất hay

Chính trung vệ 22 tuổi là người ghi cú đúp đem về thắng lợi chung cuộc trước Villarreal, giúp Valencia vươn lên xếp nhì La Liga với 23 điểm/ 10 trận. Nhận xét về thành tích tốt của CLB mới, Mustafi cho biết đây không phải là may mắn ngẫu nhiên đến với Valencia:

“Chúng tôi là một CLB trẻ trung với tuổi đời trung bình thấp nhất La Liga. Valencia đang được tái thiết và tôi lựa chọn đúng đắn khi đến đây”.

“HLV trưởng Nuno là người có những ý tưởng rõ ràng, chiến thuật cụ thể. Không chỉ là chuẩn bị cho từng trận đấu một mà có khi có lên kế hoạch cho từng ngày tập luyện một”.


Nói về chiến thắng quan trọng tại sân El Madrigal, trung vệ Mustafi ca ngợi rất đông fan Valencia đã hành quân đến đây cổ vũ cho đội nhà: “Thật ấn tượng khi rất nhiều fan hâm mộ đi theo đội bóng. Tôi rất cảm kích với sự nhiệt huyết của fan hâm mộ. Sự ủng hộ của họ khiến chúng tôi như được thi đấu trên sân nhà vậy”.

Hiện tại, Valencia vẫn chưa gặp 1 trong 2 ông lớn là Barca hay Real Madrid. Trong trận đấu tiếp theo của mình, thầy trò Nuno Santo sẽ gặp bài kiểm tra rất hóc búa là Bilbao, đội đã cho Sevilla xếp nhì trước vòng 10 rơi thẳng xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

BXH La Liga sau vòng 10:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục