Valencia cô đơn trong đội hình tiêu biểu Premer League

21:59 Thứ ba 03/01/2012

Thi đấu khá hay trong trận gặp Blackburn, nhưng Antonio Valencia không thể giúp MU có điểm trước đội chủ sân Ewood Park. Đây là điều đáng tiếc cho hậu vệ người Ecuador trong số 11 cầu thủ được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn:

Mignolet (Sunderland)


Thủ thành Mignolet đứng vững trước sức tấn công của Man City

Trước khi vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra, những người lạc quan không tin vào khả năng giành chiến thắng của Sunderland trước Man City. Tuy nhiên, đội bóng đang ngụp lặn phía dưới bảng xếp hạng đã đánh bại đối thủ dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, Man City trên sân The Light với tỉ số 1-0. Chiến thắng của Mèo đen có công lớn của Mignolet. Thủ thành 23 tuổi người Bỉ cùng hàng thủ cản phá thành công 29 cú sút của Man City.

Hậu vệ

Antonio Valencia (hậu vệ phải, MU)

Thi đấu khá tốt khi đảm nhận vai trò hậu vệ phải trong trận MU thắng Wigan 5-0, tuyển thủ người Ecuador tiếp tục được HLV Ferguson tin dùng ở vị trí này khi Quỷ đỏ tiếp Blackburn trên sân Old Trafford. Valencia chơi khá hay khi thực hiện đường kiến tạo để Berbatov san bằng tỉ số 2-2. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ MU khiến nỗ lực của hậu vệ phải 26 tuổi này thành “công dã tràng”.

Samba (trung vệ, Blackburn)

Làm khách ở "Nhà hát của những giấc mơ", hàng thủ Blackburn xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Dưới sự chỉ huy của thủ quân Samba Christopher, mành lưới của Blackburn chỉ hai lần bị xuyên thủng trước 27 cú sút của đội chủ nhà MU. Tinh thần thi đấu lăn xả của Samba giúp đồng đội thêm quyết tâm trong trận Blackburn giành 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Trung vệ Samba để lại dấu ấn trong chiến thắng của Blackburn trước MU

Grant Hanley (trung vệ, Blackburn)

Chiến thắng 3-2 của Blackburn trước MU có công không nhỏ của Grant Henley. Cùng thủ quân Samba Christopher, tuyển thủ người Scotland tạo thành "đê chắn sóng" vững chắc bảo vệ khung thành của Bunn. Mới chỉ 20 tuổi, nhưng Grant Henley đã cho thấy tố chất của một trung vệ đẳng cấp tại giải Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Baines (hậu vệ trái, Everton)

Giành chiến thắng 1-0 trước West Brom đưa Everton leo lên nửa trên bảng xếp hạng. Để bảo toàn tỉ số mong manh trong trận đấu ở vòng 19, Leighton Baines cùng đồng đội đã tập trung thi đấu cho đến phút 90 trước sức ép của West Brom. Hàng thủ Everton đã đứng vững dù đối phương tung ra 13 cú dứt điểm.

Tiền vệ

Albrighton (tiền vệ phải, Aston Villa)

Tiền vệ Albrighton làm lu mờ các cầu thủ Chelsea

Các cầu thủ Chelsea đã làm nền cho Albrighton tỏa sáng trong trận The Blues thua 1-3 trước Aston Villa. Phong độ xuất sắc của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này giúp đội chủ sân Villa Park thắng ngược 3-1 trước đại gia thành London.

Stephen Ireland (tiền vệ trung tâm, Aston Villa)

Ghi 1 bàn thắng và thực hiện 1 đường kiến tạo, Stephen Ireland xuất sắc nhất trận Chelsea gặp Aston Villa. Tiền vệ 25 tuổi này nhận được điểm 8.5 sau khi trận đấu kết thúc. Phong độ ấn tượng của Stephen Ireland góp phần giúp đội chủ sân Villa Park rút ngắn khoảng cách so với nhóm xếp nửa trên bảng xếp hạng.

Lee Cattermole (tiền vệ phòng ngự, Sunderland)

Cattermole hoàn thành tốt vai trò đánh chặn trong trận Sunderland gặp Man City


Việc Sunderland đánh bại Man City khiến cuộc đua ở nhóm đầu thêm căng thẳng. Bị đánh giá yếu hơn, nhưng Sunderland xuất sắc vượt qua Man xanh với tỉ số 1-0. Chiến thắng của Mèo đen có dấu ấn rõ nét của tiền vệ phòng ngự Lee Cattermole trước sức tấn công từ phía gã nhà giàu thành Manchester.

Craig Bellamy (tiền vệ trái, Liverpool)

Đụng độ đối thủ khó chơi Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã phô diễn được sức mạnh của mình. Trên sân Anfield, chiến thắng 3-1 của The Kop trước Chích chòe có công lớn của Craig Bellamy. Tiền đạo người xứ Wales lập cú đúp đem về 3 điểm cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Tiền đạo

Yakubu (Blackburn)

Tiền đạo Yakubu vươn lên xếp thứ 5 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới

Chân sút người Nigeria thể hiện được vai trò của mình trong màu áo Blackburn. Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới MU trong trận đấu thuộc vòng 19, Yakubu có 12 pha lập công kể từ đầu mùa giải và vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những tiền đạo hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Hai bàn thắng của Yakubu còn giúp Blackburn giành 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Ji Dong-Won (Sunderland)

Thi đấu khá hay trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup 2011, Ji Dong-Won được HLV Steve Bruce chấm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vị thuyền trưởng của Sunderland đưa tiền đạo 20 tuổi người Hàn Quốc về sân The Light. Sau 13 trận ra sân, Ji Dong-Won đóng góp vẫn còn khiêm tốn cho Sunderland khi chỉ ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, pha lập công trong trận gặp Man City giúp Mèo đen leo lên vị trí an toàn trên bảng xếp hạng Premier League khi hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 6 điểm.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục