Valdes: “Sau Kinh điển, Barca vẫn có thể về nhì”

17:40 Chủ nhật 15/04/2012

Thủ thành của Barcelona Victor Valdes đã phần nào giảm bớt tính chất quan trọng của trận Kinh điển với Real Madrid trong bài phát biểu của mình.

Đội bóng xứ Catalunya tiếp tục mạch trận thắng của mình khi đánh bại Levante với tỷ số 2-1 ở trận đấu diễn ra đêm qua. Chiến thắng này giúp Barca duy trì được khoảng cách 4 điểm với Real Madrid, đội bóng cũng giành chiến thắng ở vòng đấu vừa qua trước Sporting Gijon.

Victor Valdes- Ảnh Getty

Hiện Liga chỉ còn 5 vòng đấu nữa là chính thức khép lại mà giới chuyên môn nhận định với những gì mà Real và Barca đang thể hiện trong thời điểm hiện tại thì ngôi vương mùa giải năm nay chỉ có thể được quyết định trong trận El Clasico vào ngày 21/4 tới trên sân Camp Nou.

Tuy nhiên thủ thành của Barca đã vô hình chung đặt áp lực lên đội bóng của mình khi không loại trừ khả năng đội chủ sân Camp Nou vẫn sẽ đứng thứ hai trên BXH sau khi trận Kinh điển kết thúc. “El Clasico là trận đấu rất quan trọng nhưng không mang tính quyết định. Kể cả nếu chúng tôi có thắng thì chúng tôi cũng không phụ thuộc vào đó để có thể giành danh hiệu. Tuần sắp tới sẽ mang ý nghĩa quyết định”, vẫn lời Valdes.

Trước trận đấu với Real Madrid, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục