Usain Bolt sẽ tham dự giải Commonwealth Games

16:55 Thứ bảy 24/11/2012

VĐV điền kinh Usain Bolt đã tiết lộ rằng, chắc chắn anh muốn cạnh tranh ở nội dung 100m tại giải đấu Commonwealth Games 2014 diễn ra tại Glasgow (Anh).

Năm 2006, “tia chớp” người Jamaica đã bỏ cơ hội cạnh tranh tại Melbourne vì chấn thương chân. Năm 2010, cũng chính chấn thương cũ tái phát khiến anh không thể tham dự một số giải điền kinh tổ chức vào cuối năm. Nhưng mới đây, Usain Bolt khẳng định rằng anh muốn cạnh tranh một lần nữa tại giải Commonwealth Games để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu ở nội dung chạy nước rút.

“Tôi muốn hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi đang cố gắng làm điều đó bằng cách luyện tập chăm chỉ cùng với HLV của tôi. Mục tiêu trước mắt là sẽ có được danh hiệu Commonwealth Games”.

Ngoài ra, VĐV điền kinh 26 tuổi này còn cho biết anh sẽ cố gắng để lấy lại danh hiệu vô địch thế giới ở nội dung 100m trong mùa hè tới tại Moscow. Đây là danh hiệu Usain Bolt đã để tuột vào tay người đồng hương Yohan Blake sau khi bị loại chỉ vì một lỗi quá sơ đẳng, xuất phát sớm.

Phát biểu tại Gala Centenary IAAF tại Barcelona, VĐV chạy nước rút một lần nữa bác bỏ tin đồn sẽ chuyển hướng sang chạy 400m và nhảy xa.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục