Usain Bolt sẵn sàng thi đấu cho MU

20:06 Thứ ba 08/11/2016

TinTheThao.com.vnHuyền điền kinh người Jamaica tiếp tục thể hiện tình yêu với Man United, và khao khát một lần được khoác áo CLB từng hai mươi lần vô địch nước Anh.

Usain Bolt là một fan bự của Manchester United, VĐV từng giành 9 huy chương vàng Olympic đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho câu lạc bộ này.

bo_1

 Bolt luôn kháo khát được khoác áo MU. Ảnh: Internet.

Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí thể thao Viva của Argentina, người đàn ông nhanh nhất thế giới tiếp tục bày tỏ tình yêu của mình với MU. Bolt nói: “Nếu như MU gọi và họ nói cần tôi, tôi sẽ đáp chuyến bay đến Anh ngay tức khắc”.

Tôi muốn mình kết hợp những gì tôi đang có, tức tốc độ và sức mạnh cùng với những phẩm chất chơi bóng giỏi như Messi và Ronaldo”.

Khi được tạp chí thể thao Viva hỏi thích Messi hay Ronaldo hơn,Bolt trả lời: “Tôi thích cả hai. Nếu như trong tôi ngoài những phẩm chất đặc biệt của mình, cộng với tố chất chơi bóng của Messi và Ronaldo nữa thì thật tuyệt vời."

1478541261-the-thao-bolt2

 Ngôi sao điền kinh từng nhiều lần chỉ Ronaldo về cách thức bứt phá tốc độ. Ảnh: Internet.

Dù là VĐV điền kinh nhưng Usain Bolt cũng rất quan tâm tới bóng đá. Anh từng thổ lộ giấc mơ muốn một ngày nào đó có thể đưa tên tuổi mình sánh ngang với các huyền thoại như Pele, Maradona, Zidane hay Messi. Bolt cũng có mối quan hệ rất tốt với các ngôi sao bóng đá, anh từng nhiều lần chỉ bảo kinh nghiệm cho các ngôi sao bóng đá như Ronaldo về cách thức bứt phá tốc độ.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 19:54 08/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục