Urawa Reds trảm tướng; Nhân tố Việt kiều ghi bàn cho ĐT Mỹ

14:36 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrận thua CLB Hà Nội tại AFC Champions League như giọt nước tràn ly khiến Urawa Reds phải chia tay HLV trưởng.

Urawa Reds trảm tướng

Sau thất bại trước Hà Nội tại AFC Champions League và chính thức trở thành cựu vương giải đấu, CLB Urawa Reds đã rục rịch thay đổi HLV trưởng. Theo truyền thông Nhật Bản, nhiều khả năng ngay trong tuần này, họ sẽ chia tay với chiến lược gia Maciej Skorza và bổ nhiệm người thay thế. Đó là HLV 64 tuổi người Na Uy, Mathias Hogmo.

tin Việt Nam - Bóng Đá

Hà Nội khiến HLV của Urawa Reds mất việc.

Báo giới Thụy Điển cho hay, HLV Mathias Hogmo vừa nói lời chia tay với CLB Hacken để sớm lên đường sang Nhật Bản bàn hợp đồng. Nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ sớm chốt thỏa thuận với Urawa Reds và bắt đầu công việc của mình từ mùa giải 2024.

Nhân tố Việt kiều ghi bàn cho ĐT Mỹ

Mới đây, thông tin nữ cầu thủ Việt kiều Jaedyn Shaw khoác áo ĐT nữ Mỹ đã nhận được nhiều sự chú ý của NHM. Theo đó, cô gái sinh năm 2004 là người vừa ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho ĐT nữ Mỹ trước tuyển nữ Trung Quốc, thuộc khuôn khổ trận giao hữu dịp FIFA Days diễn ra vào sáng ngày 06/12.

tin Việt Nam - Bóng Đá

Jaedyn Shaw trở thành nữ cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho ĐT Mỹ.

Sau thắng lợi này, cái tên Jaedyn Shaw đã được chú ý nhiều trên khắp các mặt báo của Mỹ và nhận hàng loạt lời khen từ giới chuyên môn. Cầu thủ năm nay 19 tuổi có bố là người Mỹ, mẹ là người Việt Nam.

Tuấn Hải được vinh danh

BTC V-League 2023/2024 vừa công bố các giải thưởng tập thể và cá nhân thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG trong tháng 10. Đáng chú ý, ngôi sao của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội - Phạm Tuấn Hải được vinh danh cho hạng mục Bàn thắng đẹp nhất tháng. Đó là pha lập công vào lưới Bình Dương trong trận đấu bù vòng 1 từ một cú sút xa ở cự ly gần 60m.

Phạm Tuấn Hải đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ngoài bàn thắng nói trên, anh cũng có 4 pha lập công trong chiến dịch AFC Champions League cùng CLB Hà Nội. Ở 3 hạng mục khác, Nam Định đều được vinh danh với giải thưởng HLV, Cầu thủ và CLB xuất sắc nhất tháng 10.

Rõ khả năng Khánh Hòa bỏ giải

Chiều ngày 07/12, báo giới trong nước đồng loạt đưa tin, các cầu thủ Khánh Hòa sẽ tổ chức đình công và không thi đấu tại vòng 5 V-League 2023/2024 vì chưa được thanh toán các khoản nợ lương và phí lót tay. Ngay lập tức, lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh và đại diện đội bóng cùng nhà tài trợ đã tổ chức cuộc họp vào sáng nay (08/12) và mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

tin Việt Nam - Bóng Đá

Khánh Hòa vẫn tham dự V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Theo đó, nhà tài trợ hứa sẽ thanh toán tiền lương tháng 11 cho toàn đội vào chiều nay (08/12). Trong khi đó, tiền lót tay đợt 1 được nhà tài trợ khẳng định sẽ thanh toán trước ngày 01/01/2024. Như vậy, CLB Khánh Hòa sẽ tiếp tục thi đấu ở V-League 2023/2024. Ở vòng 5, họ sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà vào ngày 09/12.

Hà Nội chiêu mộ HLV Đức Thắng

Theo một số nguồn tin, BLĐ CLB Hà Nội đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong ít ngày tới, hai bên sẽ ngồi lại để thống nhất hợp đồng. Nếu mọi việc thuận lợi, cựu thuyền trưởng Bình Định sẽ chính thức dẫn dắt đại diện thủ đô ở phần còn lại của V-League 2023/2024. Trong quá khứ, nhà cầm quân sinh năm 1976 từng làm việc cho bầu Hiển khi dẫn dắt Hà Nội B trước khi chuyển giao cho Sài Gòn FC.

Danh Nguyễn | 14:06 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục