Unai Emery nhận thất bại kỷ lục

20:33 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnUnai Emery đã nhận một thất bại khó tin tại Villa Park đêm qua và theo Opta, ông hiếm khi trải qua cảm giác này trên sân nhà.

Đêm qua, Unai Emery đã tỏ ra thận trọng hơn mức cần thiết khi bố trí đội hình có 5 hậu vệ trong cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4, Tottenham.

Unai Emery nhận thất bại kỷ lục - Bóng Đá

 Emery nhận thất bại đậm đà hiếm có trên sân nhà.

Sau hiệp một giằng co, Tottenham đã bứt lên ở đầu hiệp hai, với 4 bàn thắng liên tiếp. Chung cuộc, Aston Villa thua 0-4 và lỡ mất cơ hội nới rộng khoảng cách với Gà trống. 

Không những thế, để thua 0-4 trên sân nhà là kết quả rất hiếm gặp khi Unai Emery cầm quân. Cụ thể, Opta cho biết: "Đây là trận thua nặng nề nhất trên sân nhà của Unai Emery trên cương vị huấn luyện viên, tỷ số 0-4 hôm nay của Aston Villa tương đương với trận thua 1-5 trước Dinamo Moscow ở giải Russian Premier League vào tháng 11 năm 2012 (khi ông dẫn dắt Spartak Moscow)".

Ngay sau trận đấu, phóng viên Dan Khan của Sky Sports cho rằng chính sự rụt rè của Emery là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Villa. Khan đánh giá thứ bóng đá tấn công quyến rũ mới là điều giúp Villa tích góp điểm số và hiện đang đứng thứ 4 trên BXH.

Ngọa Long | 19:35 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục