ƯCV chủ tịch Barcelona phát biểu "nóng" về Messi, Man City mở cờ trong bụng

18:35 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đang rất tự tin về vụ chuyển nhượng Lionel Messi sau những phát biểu từ ứng cử viên chủ tịch Barcelona.

Manchester City được cho là đang đứng đầu trong danh sách các CLB "xếp hàng" đợi để có được siêu sao Lionel Messi của Barcelona. Và họ càng có lý do để tự tin sau những phát biểu mới nhất của một ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona.

 - Bóng Đá

Tương lai của Messi vẫn còn là một dấu hỏi chưa có câu trả lời ít nhất là cho tới khi Barcelona có chủ tịch mới.

Cụ thể theo một báo cáo từ Telegraph, trích dẫn phát biểu của ứng cử viên chủ tịch Barca, Agusti Benedito trên ESPN, trong đó ông đặt ra nghi ngờ lớn về tương lai của Messi tại Nou Camp. Benedito lên tiếng:

“Giữ chân Messi sẽ là tin tốt nhất cho câu lạc bộ nhưng tôi không lạc quan lắm,” Benedito nói.

“Với tình hình của câu lạc bộ, tôi nghĩ điều quan trọng là anh ấy ở lại Barca, với sự thấu hiểu rằng hai năm tiếp theo CLB sẽ rất khó khăn.” ông Benedito mong muốn Messi nghĩ nhiều hơn cho CLB mà anh đã gắn bó 2 thập kỷ.

 - Bóng Đá

 Vị ƯCV chủ tịch CLB Barcelona có phát biểu khá bi quan về việc giữ chân ngôi sao số 1 đội bóng, Lionel Messi.

“Anh ấy đã cho chúng tôi rất nhiều giống như cách mà Barcelona đã cho anh ấy rất nhiều và đã đến lúc tất cả chúng ta phải xắn tay áo lên.”

“Tôi rất muốn anh ấy nói trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước rằng mong muốn của anh ấy là ở lại câu lạc bộ, nhưng anh ấy đã không làm vậy và bây giờ chúng ta phải chờ xem. Sự thật là tôi bi quan." Ông Benedito nhắc lại cuộc phỏng vấn mà Messi tham gia gần đây nhưng ngôi sao người Argentina chưa đưa ra cam kết nào với Barcelona.

“Hãy nhớ rằng vào tháng 8, anh ấy nói rằng anh ấy muốn rời đi sau 20 năm và bây giờ anh ấy vẫn chưa hiểu rõ những gì anh ấy muốn làm. Kết quả có thể xảy ra nhất mà tôi thấy là anh ấy rời bỏ chúng tôi vào mùa hè ”. Benedito lý giải cho lo lắng của mình.

 - Bóng Đá

Nếu Messi quyết tâm rời đi, Man City có thể là điểm đến sáng giá nhất nhờ mối quan hệ tốt đẹp của HLV Pep Guardiola với siêu sao người Argentina.

Messi sẽ là một bản hợp đồng đáng kinh ngạc cho Manchester City nếu họ thành công, khi cầu thủ người Argentina được nhiều người coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Lionel Messi nhận giải thưởng Pichichi 2019/20

 
Đại Phong | 17:37 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục