U23 Việt Nam toàn thắng vì các đối thủ quá kém

22:32 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Thể Công, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng thành tích của U23 Việt Nam tới thời điểm hiện tại chưa thực sự thuyết phục.

U23 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước Đông Timor. Ảnh internet.

Với chiến thắng 4-0 trước U23 Đông Timor, U23 Việt Nam đã chính thức giành tấm vé lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

Từ đầu giải tới giờ, U23 Việt Nam toàn thắng và vươn lên đứng đầu bảng B, trong đó có chiến thắng 5-1 cực kỳ ấn tượng trước U23 Malaysia.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng thực chất U23 Việt Nam chưa gặp một đối thủ nào thực sự có “móng vuốt” mà toàn dưới cơ, kể cả khi gặp Malaysia. Chưa có trận đấu nào thật sự “nảy lửa” để Việt Nam được thử thách đúng độ.

"Đông Timor lại càng thể hiện là đội bóng không đủ trình để thắng nổi Việt Nam. Họ phòng ngự tồi, cũng không biết cách phản công nhanh." Ông nói tiếp.

Cuối cùng chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng thực lực của U23 Việt Nam sẽ được phơi bày trong trận đấu cuối cùng: "Điều làm tôi lo lắng là vì các đối thủ không thật sự mạnh, nếu không muốn nói là quá yếu thì các cầu thủ Việt Nam không được thử lửa, trước khi bước vào những trận đấu “thật” với đội bóng được đánh giá là ngang ngửa, như gặp Thái Lan tới đây. Và đâu chỉ ở vòng loại là xong nhiệm vụ. Mà còn bán kết nữa."

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục