U23 Việt Nam tái mặt vì Thanh Hào

10:55 Thứ bảy 07/12/2013

Ít phút ở trận đấu tập, trung vệ người Đồng Tháp bỗng đổ gục xuống sân và ôm chân tỏ ra đau đớn đồng thời không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Cái chân đau của Thanh Hào lại một lần nữa khiến tướng Phúc phải mệt mỏi khi các trận đấu đầu tiên ở SEA Games sắp bắt đầu.

Theo như các bác sỹ, chấn thương của Thanh Hào là do tái phát từ vết thương cũ, nên sẽ phải nghỉ ít ngày là hoàn toàn có thể bình phục thi đấu được.

Tuy nhiên, theo như quan sát mọi việc không đơn giản đến như thế khi mà trung vệ này đã tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm với đồng đội, cùng với quá trình chấn thương từ trước, xem ra Thanh Hào khó có thể bình phục nhanh.

Thanh Hào dính chấn thương

Khi chấn thương của trung vệ người Đồng Tháp chưa kịp qua, bên kia cầu môn Mạnh Hùng cũng đã phải rời sân cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ.

Cũng rất may cho tướng Phúc cùng các cộng sự, ít phút sau khi được chăm sóc, trung vệ người xứ Nghệ cũng đã vào sân để tiếp tục tham gia vào buổi tập. Nhưng sau đó, Mạnh Hùng cũng phải chườm đá và tập tễnh ra xe để về khách sạn.

Những ca chấn thương cũ của Huy Hùng chưa xong, Thanh Hào vừa trở lại đã nhanh chóng tái phát, tới Mạnh Hùng đã và đang đẩy tướng Phúc vào thế khó, nhất là khi trận đấu đầu tiên sắp diễn ra.

Quay trở lại với buổi tập cuối trước khi sang làm quen tại sân chính Zavar Thiri, HLV họ Hoàng tiếp tục cho các cầu thủ duy trì cường độ nhẹ nhàng, và kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Hơn một giờ quần thảo dưới nắng, chủ yếu các cầu thủ được chia làm 2 đội hình để thi đấu đối kháng, tập dứt điểm. Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc cũng khá chú ý tới những tình huống cố định.

Cụ thể ở một pha đá phạt hàng rào, ông yêu cầu Mạnh Hùng phải thực hiện liên tục 3 lần pha đá phạt của mình cho tới khi bóng vào lưới mới chấp nhận cho trận đấu tiếp tục...

Ngoài chuyện chấn thương, ở trận đấu đầu tiên tới đây U23 Việt Nam cũng gặp khó khăn khi trận đấu được diễn ra vào lúc 16h00 Myanmar, và sân đấu tương đối xa (chừng 40km) so với khách sạn đội tuyển đang ngụ.

Và theo như BTC yêu cầu, trước trận đấu 90 phút các đội bóng phải có mặt, chính bởi thế nếu như muốn kịp tới sân, U23 Việt Nam phải xuất phát ít nhất từ lúc 1h chiều.

Dù vậy, nỗi lo lớn nhất đối với tướng Phúc cùng các cộng sự chính là việc có quá nhiều chấn thương, và nằm ở cùng một vị trí là trung vệ trong thời điểm mà gần như không có nhiều thời gian để hồi phục hay chờ đợi...

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục