"Tuyệt vời" - Ian Wright bị choáng ngợp bởi sao Arsenal

06:19 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Premier League productions, Ian Wright đã ca ngợi Arsenal sau trận hòa Liverpool và cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Declan Rice.

Declan Rice đã có một màn trình diễn đỉnh cao khác ở tuyến giữa khi Pháo thủ rời Anfield với một điểm. Cầu thủ người Anh đã giành được rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình kể từ khi đến Emirates với giá 105 triệu bảng.

‘Magnificent’…Ian Wright blown away by £100m Arsenal player against Liverpool - Rice - Bóng Đá

 Rice được khen ngợi nhiều từ đầu mùa.

Nói về Rice trên Premier League productions, huyền thoại Ian Wright cho biết ông tin rằng Rice là lý do khiến Pháo thủ có thể bước vào trận đấu với sự tự tin như vậy.

"Tôi nghĩ Declan Rice thật tuyệt vời. Tôi không cảm thấy Arsenal có sự trôi chảy trong trò chơi. Chúng tôi đã phòng ngự tốt. Liverpool có thể và có lẽ nên ghi bàn thắng thứ 2, nhưng đến Anfield và giành một điểm luôn là điều tốt đẹp," Wright nói.

"Tôi cảm thấy Rice là một trong những lý do chính khiến bạn có thể tự tin đến Anfield. Đúng, bạn muốn thấy nhiều hơn từ Odegaard, Saka và Martinelli nhưng đồng thời, việc làm khách của Liverpool, ghi bàn dẫn trướ rồi ra về với tỷ số hòa, bạn phải chấp nhận đó là một kết quả tốt."

Rice dường như có mọi thứ trong lối chơi và qua từng trận đấu, anh cho thấy mình xứng đáng với từng xu Arsenal đã bỏ ra.

Minh Tuấn | 05:21 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục