Tuyển Việt Nam thiệt quân ở trận gặp Lào

19:51 Chủ nhật 23/11/2014

Sau trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Indonesia, hậu vệ cánh Xuân Thành đã bị chấn thương. Và theo HLV Miura của ĐT Việt Nam, ông sẽ buộc phải đưa ra sự thay đổi người ở vị trí này trong trận đấu với Lào tối 25.11 tới...

Hậu vệ Xuân Thành (phải) sẽ không thể ra sân ở trận gặp Lào tối 25.11 tới.

Trở lại trận đấu với Indonesia, phút 80, Xuân Thành bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Minh Tùng. Trả lời báo chí sau buổi tập chiều 23.11 trên sân phụ Mỹ Đình, HLV Miura cho biết ông vẫn chưa quyết định đội hình xuất phát trận gặp Lào. Nhưng chắc chắn hậu vệ cánh Xuân Thành sẽ không thể ra sân vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Indonesia.

Thiệt quân, nhưng HLV Miura vẫn thể hiện sự tự tin khi khẳng định: “Trận hòa trước Indonesia rất đáng tiếc nhưng tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Các cầu thủ chỉ cần tập trung hơn, biết nhắc nhau nhiều hơn trên sân cộng với một chút may mắn nữa là ổn. Như Indonesia ở trận trước, họ chỉ có 2 cơ hội và biến thành 2 bàn thắng. Cuộc sống mà, không có gì đơn giản và trận đấu với Lào sắp tới cũng thế. Đầu tiên, chúng ta phải nghĩ tới 3 điểm. Sau đó là cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để tạo lợi thế trong trường hợp phải tính tới chỉ số bàn thắng-thua”.

Buổi tập chiều 23.11 của đội tuyển diễn ra trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Nhóm tuyển thủ chơi đủ 90 phút trong trận gặp Indonesia chỉ tập thả lỏng trong khoảng 30 phút rồi được HLV Miura cho về khách sạn nghỉ sớm. Nhóm cầu thủ còn lại, trong đó có Công Vinh tập rất miệt mài trong phần chia đôi đội hình thi đấu trên phạm vi nhỏ. Ba thủ môn phải hoạt động khá vất vả, trong đó đặc biệt được các trợ lý lưu ý những cú sút tầm thấp.

Kết thúc buổi tập, HLV Miura nói chuyện riêng với tiền đạo Anh Đức khá lâu và nhiều khả năng anh sẽ được xuất trận trong trận gặp Lào tối 25.11. Tiền vệ Thanh Trung được yêu cầu tập sút phạt thêm. Tiền đạo Mạc Hồng Quân thì tập những pha băng lên từ tuyến 2, dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Cũng tập ở sân phụ 2 Mỹ Đình cùng giờ với tuyển Việt Nam, không khí tập luyện của đội tuyển Lào khá buồn tẻ. Có lẽ hiểu tâm trạng của các học trò sau trận thua Philippines 1-4, HLV David Booth chỉ cho các tuyển thủ tập nhẹ, chơi “đá ma”, chia đôi đội hình đá đối kháng một lúc rồi lên xe ra về.

Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục