Tuyển Paraguay có người kế thừa "Hoa hậu World Cup"

11:10 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không "Hoa hậu World Cup" Larissa Riquelme, tuyển Paraguay vẫn sống khoẻ vì đã có chân dài Fabiola Martínez thay thế ở Copa America 2015.

Fabiola Martínez. Ảnh: Internet.

Đó là những lời nói đùa của cư dân mạng sau khi được chiêm ngưỡng nhan sắc của người đẹp Fabiola Martínez trong lần chụp quảng cáo mới đây. Đáng nói, cô nàng cho biết rất mê tuyển Paraguay và sẽ ủng hộ đội nhà hết mình trong trận đấu gặp Brazil diễn ra vào ngày mai.

Rõ ràng, Paraguay dù không phải đội bóng thứ dữ ở các sân chơi lớn, song họ lại may mắn sở hữu những cổ động viên nữ rất chịu chơi và hết sức cuồng nhiệt. Tại World Cup 2010, đội tuyển này có "Hoa hậu World Cup" Larissa Riquelme ủng hộ, thì ở Copa America 2015, người đẹp Fabiola Martínez đang thay thế nhiệm vụ của người đồng hương.

Nhiều người đánh giá Fabiola Martínez đang trở thành người kế thừa danh xưng "Hoa hậu World Cup" của Larissa Riquelme. Lý do vì Larissa giờ đã lui về hậu trường và ít khi xuất hiện trước báo chí, cũng như các sự kiện bóng đá có tuyển Paraguay góp mặt. Trong khi đó, Fabiola Martínez lại có nhan sắc và khiêu gợi hơn Larissa Riquelme rất nhiều.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục