Tuyển Anh lại "nếm mùi" khổ sở vì Ferdinand

20:50 Thứ ba 19/03/2013

Sau khi Rio Ferdinand tuyên bố sẽ không trở lại tuyển Anh vì vấn đề thể lực, HLV Roy Hodgson lại phải đau đầu khi mất tiếp một trung vệ khác là Gary Cahill.

Cahill đã dính phải chấn thương đầu gối trong trận Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số 2-0 Chủ nhật vừa qua. Với chấn thương đó, trung vệ 27 tuổi này sẽ không thể ra sân ở trận Anh gặp San Marino ngày thứ Bảy tới.

Cahill không thể ra sân vào cuối tuần này.

Đây cũng là tin mà Roy Hodgson không hề muốn nghe nhất hiện tại bởi vị trí trung vệ của Tam sư chỉ còn 2 cái tên là Michael Dawson và Chris Smalling. Chính điều này khiến Hodgson phải gọi thêm một cầu thủ nữa, đó là Steven Taylor của Newcastle.

Nếu như Ferdinand từ chối lên tuyển thì Taylor đã tỏ rõ sự vui mừng của mình. Anh chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Việc được đại diện cho đất nước mình thi đấu luôn là niềm mơ ước của tất cả các cầu thủ."

Được biết, Taylor đã từng có 9 lần khoác áo U21 Anh nhưng chưa bao giờ khoác áo ĐTQG Anh. Và rõ ràng, cả Taylor, Dawson lẫn Smalling tuy có tài năng nhưng vẫn thiếu đẳng cấp như Terry, Ferdinand để tạo được niềm tin nơi NHM xứ Sương mù.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục