Tuột vàng tiếc nuối, Xuân Vinh vẫn tạo thêm cột mốc lịch sử ở Olympic

22:41 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ở những lượt đạn cuối, Xuân Vinh đã không thể chiến thắng áp lực tâm lý và để cho xạ thủ Hàn Quốc vượt qua một cách đầy đáng tiếc. Tuy thế đây cũng là thành công vượt qua tất cả mong đợi của chúng ta của đoàn thể thao Việt Nam. Hoan hô Xuân Vinh, hoan hô bắn súng Việt Nam.

Xuân Vinh giành HCB tại nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam. Ảnh: Internet.

Xuân Vinh đã có phần thi 50m súng ngắn bắn chậm cực kỳ xuất sắc, xạ thủ Việt Nam liên tục dẫn đầu tới những loạt đạn cuối cùng. Nhưng một lần nữa áp lực tâm lý đã khiến xạ thủ người Quảng Trị có những phát đạn không hoàn hảo. Và anh để đối thủ người Hàn Quốc JIN Jongoh vượt qua.

Tuy thế đây cũng là thành tích vượt ngoài mong đợi của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Việt Nam. Xuân Vinh đã ghi tên mình vào lịch sử thể thao Việt Nam với tư cách là VĐV đầu tiên giành được HCV thế vận hội, vận động viên đầu tiên giành hai huy chương thế vận hội, VĐV đầu tiên giành hai huy chương trong một kỳ thế vận hội.

Chúc mừng Xuân Vinh, chúc mừng bắn súng Việt Nam. Chưa cần Olympic kết thúc, chúng ta có thể khẳng định Việt Nam đã có một kỳ thế vận hội thành công và tất cả là nhờ công xạ thủ đoàn quân đội.

Điểm số của ba VĐV giành huy chương ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam. Ảnh chụp màn hình.

Cũng ở nội dung này xạ thủ người Triều Tiên KIM Song Guk giành HCĐ.

Nam Thành | 22:20 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục