Tương lai của Paul Pogba

07:07 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnHợp đồng hiện tại của tiền vệ Paul Pogba với Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United luôn bị đặt dấu hỏi suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man United.

Man Utd nỗ lực gia hạn hợp đồng nhưng Pogba chưa đồng ý. Chính ký giả Fabrizio Romano xác nhận điều này. Pogba muốn mức lương không dưới 400 nghìn bảng/tuần. Nếu không được chấp thuận, Pogba hoàn toàn có thể gây sức ép để ra đi.

Tương lai của Paul Pogba - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba trở nên khó đoán.

Thời điểm này, Pogba sẽ đi về đâu?

Gia hạn với Man Utd

Đại diện Mino Raiola và Man Utd hiện đang đàm phán một thỏa thuận mới. Tuyển thủ Pháp không loại trừ việc ở lại Old Trafford sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, đồng hương Raphael Varane và cầu thủ chạy cánh đầy hứa hẹn Jadon Sancho.

Pogba muốn vô địch Premier League và Champions League, và nếu ở lại, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội bóng.

Giấc mơ Real Madrid

Pogba chưa bao giờ che giấu sự ngưỡng mộ và mong muốn được chơi bóng ở Real Madrid. Điều này khả thi hơn khi Zinedine Zidane còn tại vị. Với Karim Benzema, Eduardo Camavinga và Ferland Mendy đã có mặt ở Madrid, và Kylian Mbappe là tiêu ưu tiên hàng đầu của Kền kền trắng, Pogba có thể hội quân cùng các đồng đội tuyển Pháp tại Los Blancos.

Tương lai của Paul Pogba - Bóng Đá

 PSG là một trong những lựa chọn dành cho Pogba.

Trở lại Juventus

Pogba hạnh phúc ở Turin, nhưng việc Juventus có thể đáp ứng yêu cầu lương mức hay không lại là câu chuyện khác. Juventus đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala, người kiếm được khoảng 10 triệu euro mỗi năm.

“Tôi luôn nói chuyện với những đồng đội cũ như Dybala,” Pogba chia sẻ sau chiến thắng của Pháp trước Bỉ ở bán kết Nations League. "Tôi còn một năm hợp đồng ở Man Utd. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét. Dù sao, tôi từng chơi tốt ở Turin."

Gia nhập PSG

PSG là một trong số ít CLB có đủ khả năng trả lương cho Pogba, nhưng tiền vệ này chưa bao giờ bày tỏ mong muốn chơi bóng ở Ligue 1. Trên thực tế, Pogba rời Le Havre để gia nhập lò đào tạo của Man Utd khi mới 16 tuổi. Dù vậy, một thỏa thuận hoàn toàn có thể xảy ra khi PSG sẵn sàng trao cho Pogba một mức lương khủng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:37 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục