Tương lai của Mohamed Salah sớm được chốt hạ

23:03 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Al-Ittihad đã thừa nhận sự thất bại trong thương vụ Mohamed Salah và nhiều khả năng Salah vẫn sẽ là người của Liverpool.

 

Thị trường chuyển nhượng ở Ả Rập Saudi sẽ đóng cửa vào 10 giờ tối thứ Năm và nếu không có bất kỳ phép màu nào xảy ra, Mohamed Salah vẫn sẽ là cầu thủ của Liverpool.

Mohamed Salah is set to STAY at Liverpool  - Bóng Đá

 Liverpool vẫn muốn giữ Salah khi họ nhận được đề nghị 150 triệu bảng. 

CLB Al-Ittihad đã đưa ra lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho tiền đạo này vào thứ Năm tuần trước. Họ vẫn đàm phán với Liverpool cho đến thứ 7 khi một phái đoàn của Ả Rập Saudi đã được cử đến London.

Bất chấp những sự cám dỗ, Liverpool cho đến nay vẫn giữ vững lập trường. Jurgen Klopp phát biểu hôm Chủ nhật: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về sự cam kết của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ của chúng tôi và muốn chơi bóng ở đây".

Nhiều người tin rằng Liverpool có thể sẵn sàng đàm phán hơn nếu lời đề nghị đến sớm hơn một tháng. Bởi vào thời điểm này, The Kop không còn khả năng mua người để thay thế vị trí của Salah. Nếu bán Salah, Liverpool có thể thu về một số tiền khổng lồ và đủ sức để tái đầu tư trong tương lai.

Ngọa Long | 22:05 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục