Tương lai của Falcao nằm trong tay BLĐ Atletico

09:26 Thứ bảy 12/05/2012

Cha của Falcao, người hùng của Atletico Madrid tại Europa League mùa này vừa ám chỉ rằng, tương lai của anh hoàn toàn phụ thuộc vào BLĐ đội bóng.

Và nếu Falcao buộc phải rời Atletico mùa Hè này, thì đó là vì lý do tài chính.

Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Atletico, tuyển thủ người Colombia đã để lại những dấu ấn không thể nào tuyệt vời hơn với 35 bàn thắng, trong đó có 12 bàn tại Europa League, để giúp đội bóng thành Madrid lần thứ hai đăng quang ở sân chơi danh giá thứ hai châu Âu này.

Tuy nhiên, chính sự tỏa sáng của Falcao lại càng khiến các CĐV Atletico thêm lo lắng về viễn cảnh anh sẽ chia tay đội bóng mùa Hè này. Càng đáng sợ hơn khi mới đây, phía Porto đã tiết lộ rằng Atletico mới trả được nửa số tiền trong mức phí chuyển nhượng (40 triệu euro) từ vụ Falcao. Và trong tình cảnh tài chính bết bát hiện tại, nhiều khả năng để có tiền thanh toán như trong giao kèo, đội bóng Tây Ban Nha buộc phải bán chân sút ngôi sao của mình.

“Falcao nói rằng nó hạnh phúc tại Atletico và rất vui được đem lại niềm hạnh phúc cho các CĐV nơi đây. Cách cảm nhận và cổ vũ bóng đá của người Tây Ban Nha cũng khiến nó cảm thấy rất đặc biệt. Rất bất công cho Falcao nếu nó phải rời Atletico chỉ sau 1 mùa gắn bó. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của ban lãnh đạo”, cha của Falcao, ông Radamel Garcia cho biết trên AS.

Cũng theo ông Radamel Garcia, chính những giây phút học chơi bóng cùng ông đã giúp Falcao có khả năng sát thủ như hiện tại. Bàn thắng đầu tiên của Falcao trong trận chung kết giúp Atletico giành thắng lợi 3-0 trước Bilbao là một pha ghi bàn điển hình trong phong cách dứt điểm của chân sút Colombia này.

“Tôi từng dậy nó cách sút vào góc xa. Bởi, nếu sút vào góc gần thì khả năng bị thủ môn đối phương cản phá thành công là rất lớn”, ông Radamel Garcia cho biết thêm.

UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục