Tung bằng chứng cho thấy sự đồng thuận, Antony bị nạn nhân chỉ trích

13:31 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram, Ingrid Lana đã chỉ trích tiền đạo Antony của Manchester United giữa bê bối bạo hành thể xác.

 

Bên cạnh cáo buộc hành hung của bạn gái cũ Gabriela Cavallin, Antony cũng đối diện với một tội trạng khác khi nữ nhân viên ngân hàng Ingrid Lana cáo buộc anh bạo hành thể xác. Nhân chứng 33 tuổi này khẳng định vụ tấn công diễn ra tại nhà của Antony ở Manchester vào tháng 10 năm ngoái.

Antony đã chia sẻ tin nhắn WhatsApp riêng tư giữa hai người như một cách để chứng minh giữa cả hai có sự đồng thuận. Nhưng Ingrid đã đáp trả, cáo buộc ngôi sao của Man United nói dối và bịa đặt tin nhắn.

Manchester United star Antony hit with fresh allegations of violent behaviour from two women in Brazil - Bóng Đá

 Antony đang bị M.U đình chỉ.

Cô nói: "Anh đang tuyệt vọng phải không? Điều đó chỉ cho thấy anh là kẻ nói dối đến mức nào và không tôn trọng phụ nữ như thế nào. Anh ta đã chia sẻ những cuộc trò chuyện giữa chúng ta với tư cách là bạn bè… bao gồm cả những cuộc trò chuyện rõ ràng thậm chí không giống tôi, bởi vì anh ta đang tuyệt vọng."

"Tôi đã nhìn thấy những hình ảnh này và cách anh ta chỉnh sửa chúng. Tôi không biết anh ta muốn đạt được điều gì khi làm việc này. Tất cả những gì tôi biết là sự thật sẽ luôn được đưa ra. Tôi cảm thấy tiếc cho anh. Anh đang tự làm mình xấu hổ đấy."

Thanh Vũ | 12:33 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục