Tuchel: "Tôi không biết tại sao lại như vậy"

05:52 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức lên tiếng nhận định về trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Bayern Munich.

 

HLV Thomas Tuchel đã có một màn khởi đầu thực sự tuyệt vời trên cương vị thuyền trưởng của Bayern Munich. Với thắng lợi 4-2 trước Borussia Dortmund, rõ ràng là Hùm xám đã tiến thêm 1 bước đến chức vô địch Bundesliga, Tuy vậy, Tuchel vẫn tỏ ra khá thận trọng trong cuộc họp báo sau trận.

Reuters dẫn lời chiến lược gia người Đức:

“Vẫn còn chỗ để cải thiện."

 - Bóng Đá

 Tuchel không quá phấn khởi.

"Không ai nên cảm thấy quá phấn khích. Chúng tôi tự hào về đội và họ có thể hài lòng, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm ở phía trước."

"Chúng tôi đã có được sự tự tin với bàn thắng đầu tiên và dẫn trước 3-0 từ sớm. Tôi đã ước rằng chúng tôi chiếm ưu thế hơn ở giai đoạn sau đó, nhưng thực tế không phải như vậy."

"Sau khi tỷ số là 4-0, tôi cũng ước đội sẽ kiểm soát được nhiều hơn, mắc ít sai lầm hơn. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội rõ ràng và đáng lẽ phải dẫn trước với tỷ số cao hơn."

"Hôm nay tôi đã lo lắng. Tôi không biết tại sao lại như vậy. Tôi không biết về các quá trình đã diễn ra, rồi đột nhiên tôi lại có mặt trong khu vực ban huấn luyện của Bayern Munich."

Huỳnh Phong | 04:54 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục