Tuchel nói thẳng lý do Bayern chiêu mộ Kim Min-jae

08:00 Chủ nhật 16/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, liên quan đến thương vụ Kim Min-jae.

 

Bayern Munich đang tiến rất gần đến chữ ký của Kim Min-jae từ Napoli khi có những đồn đoán cho rằng, ngôi sao người Hàn Quốc đã trải qua cuộc kiểm tra y tế cùng đại diện xứ Bavaria. Đáng chú ý, đích thân HLV Thomas Tuchel cũng đã tiết lộ rằng đội chủ sân Allianz Arena cần phải bổ sung một tân binh cho hàng phòng ngự.

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano trích dẫn trên trang cá nhân, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Chúng tôi muốn thay thế vị trí để lại của Lucas Hernandez và đó hoàn toàn không phải bí mật gì to lớn.

Tuchel nói thẳng lý do Bayern chiêu mộ Kim Min-jae - Bóng Đá

Kim Min-jae sắp trở thành người của Bayern Munich. 

Tôi sẽ không muốn đề cập cụ thể cái tên mới là ai vì điều ấy chẳng giúp gì được cả. Chúng tôi sẽ sớm thông báo đến mọi người về tân binh của đội".

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Bayern đã để Lucas Hernandez chuyển đến Paris Saint-Germain với mức giá khoảng 50 triệu euro. Do đó, Hùm xám cần sớm lên phương án thay thế và Kim Min-jae chính là một cái tên lý tưởng. 

Trung vệ người Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho hệ thống phòng ngự 3 người mà HLV Thomas Tuchel muốn xây dựng tại Bayern. 

Phi Yến | 07:30 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục