Tuchel nhiều lần để Kante ngồi dự bị, Deschamps lên tiếng

10:54 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps có những chia sẻ xoay quanh cậu học trò của mình.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, khá nhiều thay đổi đã được đặt ra so với thời HLV Frank Lampard. Ở hàng tiền vệ, giờ đây Chelsea chơi với 2 tiền vệ trung tâm, và gần như chỉ có mỗi Mateo Kovacic là chắc suất.

Trong khi đó, vị trí còn lại thường được đảm nhận bởi 2 tiền vệ phòng ngự là N'Golo Kante và Jorginho, dẫn đến việc thời gian ra sân của cả hai cũng bị hạn chế. Tất nhiên, với riêng Kante thì anh đã có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn so với những mùa giải trước, khi không còn phải "cày ải" liên tục trên mọi đấu trường. 

France boss Deschamps: No problems with Tuchel usage of Kante at Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel không buộc Kante ra sân quá nhiều như những người tiền nhiệm. 

Vừa qua, HLV Didier Deschamps cũng có đôi lời chia sẻ về việc Kante hay ngồi dự bị dưới thời Tuchel. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Pháp:

"Kante đã quen với việc chơi ở đẳng cấp rất cao, cậu ấy luôn cống hiến hết mình. Chẳng có chuyện tôi thấy không hài lòng khi Tuchel không để Kante đá chính trong mọi trận đấu."

"Vấn đề là về mặt giao tiếp. Các cầu thủ có thể được triệu tập lên ĐTQG với một tình trạng không lý tưởng ở CLB, rồi sau đó đến đây và lấy lại tình trạng tốt hơn."

“Điều ngược lại cũng có thể xảy ra. Với Kante, cậu ấy gặp vấn đề về mặt thể chất đã diễn ra trong vài mùa giải. Cậu ấy cứ thi đấu như vậy, thì tôi cũng không thay đổi được."

"Với một chút kinh nghiệm, Kante đang học cách quản lý bản thân."

Tuchel phát biểu sau trận hòa Leeds

 
Huỳnh Phong | 09:56 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục