Tuchel nêu mặt Chelsea cần cải thiện ngay lập tức

17:58 Chủ nhật 28/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã xác định chính xác khía cạnh đáng lo ngại của Chelsea sau chiến thắng trước Leicester City.

 

Hai bàn thắng đầu tiên của tân binh Raheem Sterling đã giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm trước Bầy cáo, dù họ đã sớm gặp bất lợi về quân số sau khi Conor Gallagher bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 25.

 - Bóng Đá

 Sterling toả sáng đúng lúc.

Tuchel nói: "Chúng tôi thiếu niềm tin và sự chính xác. Hiện tại, cách chúng tôi thực hiện các tình huống cố định vẫn chưa đủ tốt và trên hết, chúng tôi còn trao cho họ cơ hội.

Chúng tôi cẩu thả về cách bọc lót cho nhau, không tốt trong việc đưa ra quyết định. Chúng tôi cần hạn chế điều này và cải thiện ngay lập tức."

Tuchel hài lòng khi chứng kiến đội bóng đối phó tốt với nghịch cảnh nhưng cảm thấy họ cần phải biết cách tận dụng cơ hội để kết liễu đối phương.

Vị chiến lược gia người Đức nói thêm: "Rất khó để phân tích chiến thuật, màn trình diễn của đội khi bạn phải chơi thiếu người trong 65 phút, điều đó sẽ không có nhiều ý nghĩa về mặt dữ liệu thực tế. Nhưng hành vi cá nhân, ai bảo vệ ai, cách các cầu thủ tranh chấp ở các tình huống, chúng ta luôn có thể phân tích được.

25 phút đầu tiên là trận đấu 11vs11, và chúng tôi sẽ sử dụng nó. Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, và tôi nghĩ chúng tôi có thể quyết liệt hơn và lấn lướt hơn nếu áp đảo như thế trong 20 phút đầu tiên. 

Tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể không biết việc tận dụng cơ hội, để ghi một hoặc hai bàn thắng trong những phút đầu tiên là lớn như thế nào."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:00 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục