Tuchel lên tiếng về 3 ngôi sao mắc kẹt tại Chelsea

18:48 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nói lời thật lòng về 3 cậu học trò đang không có nhiều cơ hội thi đấu.

Phát biểu qua Metro trước thềm trận đấu với Zenit Saint Petersburg, HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của bộ 3 Ruben Loftus-Cheek, Malang Sarr và Ross Barkley: "Nghe này, rất đơn giản thôi - nếu bạn được đăng ký thi đấu, trách nhiệm của bạn là sẵn sàng. Khi khoác lên chiếc áo trong phòng thay đồ và đến Chelsea mỗi ngày, nghĩa vụ của cầu thủ là sẵn sàng, đây là nền tảng cho mọi thứ.

Khi bước chân vào đại bản doanh và ra sân tập, bạn phải sẵn sàng. Bạn phải sẵn sàng một khi có tên trong danh sách, sẵn sàng tập luyện mỗi ngày và cũng sẵn sàng thi đấu. Không một ai được trao quà tại đây."

Thomas Tuchel sends message to Chelsea outcasts Ruben Loftus-Cheek, Malang Sarr and Ross Barkley - Bóng Đá

 Sarr thuộc nhóm cầu thủ không có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình Chelsea.

"Malang sẽ góp mặt trong lực lượng ngày mai, Ruben đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước Liverpool, còn Ross ở trong đội hình đối đầu Aston Villa. Chúng tôi có 1 nhóm nhỏ chất lượng cao, bất kể vì lý do gì mà họ không tìm kiếm CLB mới hay chấp nhận đề nghị từ các CLB khác đều không quan trọng. Giờ đây họ xứng đáng là 1 phần của tập thể. Khi là 1 phần của tập thể, bạn phải đáp ứng các kỳ vọng cao mà tự chúng tôi đặt ra cho bản thân.

... Họ đã thể hiện tinh thần tốt, đặt các vấn đề cá nhân sang một bên và làm việc từng ngày một. Đây cũng là những gì chúng tôi yêu cầu. Không có lời hứa trước nào, nhưng bất kỳ điều gì cũng có thể diễn ra."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:50 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục