Từ VĐV hockey thành hoa hậu

18:50 Thứ sáu 09/03/2012

Bản thân cô sinh viên đam mê thể thao, Pahrnia Parsons, cũng rất ngỡ ngàng sau khi bất ngờ giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Anh.

Pahrnia Parsons mang trong mình một nửa dòng máu Anh, một nửa dòng máu Iran. Cuối năm ngoái, cô sinh viên 21 tuổi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Anh sau khi chia tay bạn trai. 'Tôi rất buồn sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ nên muốn làm một điều gì đó đặc biệt để khích lệ bản thân, Parsons tâm sự. Tham gia thi cho vui nhưng không ngờ cô gái xinh đẹp này lại giành giải nhất.
Parsons hiện là sinh viên nghành khoa học thể thao tại Đại học Kent, Anh. Cô gái đam mê thể thao này còn là thành viên đội hockey trên sân cỏ ở Cantebury. 'Tôi thực sự rất vui khi đăng quang, đó là điều nằm ngoài mong đợi. Trước đó, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ làm người mẫu. Bạn bè và gia đình tôi thực sự sốc khi biết tôi lọt vào chung kết bởi tôi vốn thích phong cách tomboy', Parsons tâm sự.
Hoa hậu 21 tuổi cho biết thêm: 'Tôi ít khi dành nhiều thời gian cho việc trang điểm hay làm tóc. Tôi thấy rất thoải mái khi mặc jean hay quần bò thùng khi đi ra ngoài nên việc đăng ký dự thi sắc đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên. Tôi cũng khám phá ra rằng việc điệu đà làm đẹp cũng rất thú vị'.
Parsons đi thi Hoa hậu châu Á tại Anh với tâm trạng rất thoải mái. Người đẹp 21 tuổi còn tự làm tóc, trang điểm tại các vòng thi. Cô sinh viên cá tính chia sẻ, cô có khoảng thời gian rất vui vẻ, thân thiết với các thí sinh khác.
Trút bỏ bộ đồ 'bụi' và cá tính, Parsons cũng ngượng ngùng khi mặc bikini hay diện đồ dạ hội sang trọng trong cuộc thi.
Hình ảnh quên thuộc của Parsons ngoài đời thường, một cô nàng tomboy năng động, trẻ trung và mạnh mẽ.
Từ VĐV hockey, chỉ sau một đêm, Parsons 'lột xác' trở thành biểu tượng sắc đẹp của những người phụ nữ châu Á tại xứ sở sương mù.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục