Từ quê nhà, Ronaldo báo "hung tin" cho Juventus

21:54 Thứ sáu 04/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTình hình chấn thương của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang khiến cho các Juventini cảm thấy lo lắng.

 

Những bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2019 - 2020

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Continassa để cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong những buổi tập đầu tiên, siêu sao 35 tuổi đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và dễ dàng nuốt trọn giáo án của HLV Andrea Pirlo.

Hiện tại, CR7 đã trở về quê nhà để cùng các đồng đội bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch UEFA Nations League. Cuối tuần này, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón đối thủ Croatia trên sân nhà Estadio do Dragao. Sau đó, "Selecao châu Âu" sẽ hành quân đến Thụy Điển để tham dự trận đấu thứ 2 của bảng A3. 

Chấn thương của Ronaldo nghiêm trọng hơn dự kiến - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Thầy trò ông Fernando Santos được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở 2 cuộc chạm trán này. Vậy nên, họ rất cần sự tỏa sáng của các cá nhân, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, mới đây, tin dữ đã đến với đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio tiết lộ, CR7 đã bị nhiễm trùng bàn chân và không thể tham dự 2 trận đấu đầu tiên ở Nations League.

Tại Turin, Juventus cũng đã biết được thông tin trên. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn. Theo Calciomercato, Cristiano Ronaldo đã được điều trị bằng thuốc kháng sinh và điều này khiến cho chấn thương của anh nặng hơn dự kiến. Rất có thể, HLV Andrea Pirlo sẽ không có sự phục vụ của CR7 ở cuộc chạm trán với Sampdoria (vòng 1 Serie A) vào ngày 20/9 sắp tới.

Faro | 20:56 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục