Từ lúc fan Man Utd gửi thư 'cầu xin', Liverpool đã thua liên tục

06:50 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnMột câu chuyện thú vị đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Ở màn thư hùng thuộc vòng 5 FA Cup, Liverpool phải "phơi áo" với tỉ số 0-2 trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Đó là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách (tính ở mọi đấu trường) của The Kop, đồng thời cũng là thất bại thứ 6 trước riêng The Blues tại FA Cup.

Có lẽ, nhiều CĐV "Lữ đoàn đỏ" vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng thân yêu của mình. Trong thể thao, yếu tố tâm linh không thể quyết định hoàn toàn kết quả. Thay vào đó, CLB nào chơi ấn tượng hơn và phần nào đó là may mắn hơn sẽ giành được chiến thắng.

Liverpool thua liên tiếp sau khi cậu bé Daragh Curley viết thư gửi Klopp - Bóng Đá

 Đây là cậu bé đang nổi tiếng trên mạng xã hội suốt 4 ngày qua. 

Thế nhưng, câu chuyện về Daragh Curley - một CĐV cuồng nhiệt của Manchester United lại khiến cho không ít fan hâm mộ nửa đỏ vùng Merseyside hoang mang. Vừa qua, cậu bé 10 tuổi này đã gửi một bức tâm thư tới HLV Jurgen Klopp. 

Nội dung nói về việc cậu nhóc đang sống ở Hạt Donegal, nước Anh này đã... xin Liverpool hãy ngừng thắng. Thậm chí, Daragh còn muốn chiến lược gia người Đức phải hứa với mình, đồng thời đảm bảo rằng The Kop sẽ không giành thêm bất kỳ chiến thắng nào nữa.

Những tưởng sẽ chẳng có gì đáng nói, bởi dù sao đây cũng chỉ là lời lẽ có phần ngây thơ của trẻ con. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield có thể phải "giật mình" nếu xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc. Chỉ vì một lí do, "The Reds" đã thua liên tiếp kể từ lúc bức thư được gửi đi.

Liverpool thua liên tiếp sau khi cậu bé Daragh Curley viết thư gửi Klopp - Bóng Đá

 Nội dung đầy đủ của bức thư do Daragh viết.

Theo đó, Virgil Van Dijk cùng các đồng đội thất bại trước Atletico Madrid (Champions League), Watford (Premier League) và mới nhất là Chelsea (FA Cup). Trận thắng duy nhất của Liverpool cũng rất chật vật khi họ đánh bại West Ham United 3-2.

Chưa biết liệu nửa đỏ vùng Merseyside có còn thua thêm hay không, nhưng điều chắc chắn ở đây là Daragh Curley đã trở nên nổi tiếng. Đặc biệt ở chỗ, cậu còn được trang BBC phỏng vấn với màn "cầu xin" vô cùng dễ thương của mình.

HLV Jurgen Klopp nói về trận thua 0-2 trước Chelsea: 

Giang Nam | 05:52 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục