Tự lên dây cót tinh thần, HLV Eriksson đăng status trước trận gặp Việt Nam

15:28 Thứ tư 05/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận Bán kết lượt về hứa hẹn nhiều cam go, HLV Eriksson đã tự lên dây cót tinh thần bằng 1 status ngắn gọn.

Đội tuyển Philippines hành quân đến Hà Nội với một tâm thế phải thắng 2-0 hoặc thắng với 3 bàn trở lên nếu muốn giành vé vào chơi chung kết. Chưa hết khó khăn, các học trò HLV Sven Goran Eriksson khi khả năng ra sân của nhạc trưởng Manuel Ott còn bỏ ngỏ.

HLV Eriksson đăng status trước trận đấu sống còn với ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Eriksson tin ĐT Philippines sẽ lội ngược dòng thành công.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thuỵ Điển vẫn rất tự tin vào khả năng tạo nên bất ngờ của "Những chú chó hoang". Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, cựu HLV ĐT Anh cho hay: "ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tốt và giành lợi thế sau chiến thắng ở trận lượt đi. Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ làm tất cả để lật ngược thế cờ." 

Chưa dừng lại ở đó, HLV Eriksson còn tự cổ động tinh thần cho bản thân cũng như các cầu thủ bằng 1 status trên trang cá nhân: "Tốt thôi, một trận đánh lớn với ĐT Việt Nam. Và chúng ta sẽ làm được."

HLV Eriksson đăng status trước trận đấu sống còn với ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Dòng Status của HLV Eriksson.

Nói về mối lo ngại trước trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới, thuyền trưởng của Philippines chia sẻ: "Điều tôi lo ngại chính là sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam tại Mỹ Đình. Không giống với Philippines, niềm đam mê bóng đá và yêu quý ĐTQG rất lớn. Và tôi không biết các cầu thủ sẽ xoay sở ra sau trước sức nóng của hàng chục nghìn tiếng hò hét, cổ vũ trên khán đài."

Đăng Huy | 12:50 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục