Từ chối gia hạn, Pogba nhất quyết rời Juventus

13:39 Thứ bảy 19/07/2014

Thêm một lần nữa, Paul Pogba lại từ chối gia hạn với Juventus. Có vẻ việc HLV Antonio Conte ra đi và những lời chào mời từ Chelsea đã khiến anh buộc phải cân nhắc. Ngày tài năng trẻ người Pháp rời Juventus Arena đã gần kề.

Cách đây 2 ngày, HLV Antonio Conte đã bất ngờ tuyên bố từ chức. Tất cả xuất phát việc ông cảm thấy bất mãn với chính sách chuyển nhượng mới của CLB. Thay vì tăng cường lực lượng, bây giờ gia đình nhà Agnelli chỉ lo bán sao để thu hồi vốn.

Conte rời ghế và ngay lập tức Massimiliano Allegri được mời về thay thế. Mà ai cũng biết, Allegri từng bị AC Milan sa thải vì thành tích nghèo nàn cùng CLB. Một số Juventini đã lập diễn đàn tẩy chay nhà cầm quân mới.

Pogba lại từ chối gia hạn với Juventus

Paul Pogba chính là một trong những người không vui nhất trước sự ra đi của HLV Conte. Hè 2012, anh quyết định bỏ M.U cũng vì những lời hứa hẹn từ ông thầy 44 tuổi người Italia. Quả thật, trong 2 mùa vừa qua, Conte đã giúp Pogba rất nhiều, biến anh từ một ngôi sao tiềm năng, trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Trong một động thái mới nhất, Pogba và người đại diện của mình một lần nữa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn. Hợp đồng cũ của tiền vệ 21 tuổi người Pháp với đội chủ sân Juventus Arena chỉ còn thời hạn tới 2016 và suốt mấy tháng qua, hai bên đã tiến hành những cuộc gặp gỡ để nâng điều khoản phá vỡ cũng như nâng mức lương trần. Giờ phía Juventus chấp nhận trả Pogba 4 triệu euro/mùa, nhưng anh không còn cảm thấy hứng thú nữa.

Nên nhớ, thời gian vừa qua, Real Madrid, PSG rồi Chelsea đã liên tục gửi lời chào mời tới Pogba, trong đó Chelsea được coi là nhiệt thành nhất. Không chỉ sẵn sàng trả 60 triệu euro phí chuyển nhượng, đội bóng thành London còn chấp nhận trả Pogba mức lương 6 triệu euro/mùa, cao hơn rất nhiều những gì Juventus có thể trả và hứa hẹn đảm bảo cho anh vị trí chính thức.

Cũng như Conte, Mourinho vốn là một người rất trọng các tài năng trẻ. Hơn hết, với những chuyển động vừa qua, Chelsea bây giờ rõ ràng giàu tham vọng hơn hẳn Juventus. Ước vọng đoạt Champions League và Quả bóng vàng của Pogba, có lẽ sẽ chỉ được hiện thực hóa khi đến với đại gia nước Anh.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục