Trước vòng 35 Ligue 1: PSG sải bước đến ngôi vương

09:52 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một chiến thắng nữa trước Nantes ở vòng 35 Ligue 1 sẽ giúp cho PSG tiến thêm bước dài đến chức vô địch mùa giải này.    

Khó cản bước PSG. Ảnh internet.

So với mùa trước, mọi thứ trở nên khó khăn hơn dành cho PSG mùa giải này khi có rất nhiều đội bóng nổi lên cạnh tranh danh hiệu vô địch. Hơn 2/3 mùa giải, Ligue 1 chứng kiến cuộc so kè rất hấp dẫn giữa PSG, Marseille và Lyon.

Giờ đây, chỉ còn mỗi Lyon đủ sức ganh đua với PSG nhưng rốt cuộc có vẻ như cục diện đã gần như đi vào lối mòn. Dù PSG có sa sút đến mấy nhưng vẫn không ai đủ sức lật đổ được sự thống trị tuyệt đối của "Gã nhà giàu nước Pháp".

Sau chiến thắng 3-1 trước Metz ở trận đấu bù, PSG hiện đã tái lập khoảng cách 3 điểm với Lyon và cơ hội vô địch càng trở nên sáng sủa hơn nữa khi đối đầu với Nantes vào cuối tuần này. Đang có tâm lý hưng phấn, sẽ khó có chuyện PSG bất ngờ ngã ngựa.

Trong khi đó, "còn nước còn tát", Lyon sẽ tiếp tục níu kéo hy vọng bám đuổi PSG khi chỉ phải gặp một Evian đang cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, cẩn thận vẫn không thừa bởi Evian đang rất khát điểm, trong thế đường cùng, họ có thể khiến Lyon phải trả giá đắt nếu khinh địch.

Ở cuộc đua giành suất dự Champions League, AS Monaco đang nắm lợi thế lớn. Họ sẽ quyết tâm có bằng được 3 điểm để cắt đuôi St Etienne và Marseille đang trên bờ vực khủng hoảng.

Nhìn chung kết cục Ligue 1 vẫn chưa ngã ngũ vì thế vòng 35 Ligue 1 này vẫn còn chứa đựng nhiều sự kịch tính và hấp dẫn phía trước. Có thể sau vòng đấu này, mọi chuyện với thực sự trở nên sáng tỏ.

Lịch thi đấu vòng 35 Ligue 1:

Bảng xếp hạng Ligue 1 trước vòng 35:


Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục