Trước trận siêu kinh điển Barca-Real: MSN = BBC+ 10 triệu euro

14:52 Thứ bảy 21/03/2015

Trang web nổi tiếng chuyên đánh giá về giá trị cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, Transfermarkt đã định giá bộ ba tấn công MSN đắt giá hơn BBC tới 10 triệu euro.

MSN đắt giá hơn BBC.

Cụ thể, trang Transfermarkt của Đức đã đánh giá bộ ba tấn công MSN (Messi-Suarez-Neymar) của Barca trị giá 260 triệu euro: Messi 120 triệu euro, Suarez 60 và Neymar 80. Trong khi đó, tam tấu BBC (Bale-Benzema-Cristiano) của Real chỉ có giá trị 250 triệu euro: Bale 80 triệu, Benzme 50 và Cristiano Ronaldo 120.

Theo đánh giá này thì MSN của Barca đang đắt giá hơn BBC của Real tới 10 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Và giá trị của một số cầu thủ đã bị giảm đi đáng kể. Đơn cử là việc Suarez đã đầu quân cho Barca với giá chuyển nhượng 88 triệu euro nhưng hiện tại cựu cầu thủ của Liverpool chỉ được đánh giá 60 triệu euro, giảm 28 triệu euro. Rõ ràng, dù đang dần lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao nhưng nếu xét chung thành tích của cả mùa thì màn trình diễn của Suarez vẫn chưa đạt yêu cầu.

Tương tự là trường hợp của Bale (Real mua 100 triệu euro), giờ chỉ còn 80 triệu. Neymar (Barca mua 86 triệu euro) giờ chỉ còn được định giá 80 triệu euro. Trong khi đó, dù thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây nhưng Messi chỉ được định giá 120 triệu euro (bằng với giá trị của Ronaldo), đây là một sự đánh giá hơi bất ngờ cho NHM bóng đá.

Nếu xét về phong độ thi đấu thì MSN của Barca tự tin ăn đứt BBC của Real. Cụ thể, MSN của Barca đã ghi được tổng thể 82 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay. Trong khi đó, BBC của Real chỉ có được 75 bàn thắng.

Theo thống kê, MSN đang hơn hẳn BBC cả về giá trị lẫn thành thích thi đấu. Tuy nhiên, trái bóng tròn chưa lăn thì chưa ai dám nói trước được điều gì. Và NHM hãy cùng chờ đợi vào 90 phút sắp tới trên sân Nou Camp trong trận siêu kinh điển giữa Barca hay Real xem hàng công nào mạnh hơn. Tất cả hãy cùng chờ xem!

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục