Trước thềm AFF Cup, tân tuyển thủ Việt Nam gửi tâm thư ngôn tình cho bạn gái

08:32 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải một dòng trạng thái vô cùng ngoạt ngào đến bạn gái của anh.

Lý do khiến Nguyễn Tiến Linh phải đăng bức tâm thư để an ủi bạn gái là vì trước đó, nàng WAGs Ngọc Quyên đang rất buồn. Cô viết trên Facebook cá nhân: "Nếu quá khứ em có sai và có lỡ làm tổn thương ai thì mọi người cho phép em được xin lỗi và em mong mọi người hãy nhận lời xin lỗi này từ em.

Tước thềm AFF Cup, tân tuyển thủ Việt Nam gửi tâm thư ngôn tình cho bạn gái - Bóng Đá

 Dòng trạng thái ngọt ngào của Tiến Linh dành cho bạn gái Ngọc Quyên.

Con người ai cũng có lúc bồng bột và dại khờ nhưng điều cuối cùng thì họ vẫn muốn được bình yên. Em xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra ở quá khứ. Thật lòng xin lỗi." Hiện tại vẫn chưa rõ Ngọc Quyên xin lỗi ai nhưng Tiến Linh khi vừa thấy cô đăng trạng thái thì viết an ủi ngay.

Các fan đang rất nể câu nói: "Nếu trên thế giới này tất cả đều gét e thì đều đó có nghĩa a đã chết!" của Tiến Linh. Bởi phát ngôn này chứng tỏ trái tim ấm áp của anh dành cho cô bạn gái. Có lẽ Ngọc Quyên đang cảm thấy áp lực vì giới truyền thông đang chăm chăm vào câu chuyện yêu đương của cô và Tiến Linh.

Tiến Linh là chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2018. Anh được thầy Park Hang-seo trao cơ hội để cùng tuyển Việt Nam toả sáng. Mong rằng tại AFF Cup sắp tới đây, Tiến Linh sẽ thể hiện cái duyên ghi bàn của anh. 

Trang Ý | 08:20 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục