Trước giờ xuất trận, Dortmund lại mất họng súng chủ lực

08:04 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin dữ xảy đến với Borussia Dortmund trước chuyến làm khách đến sân của Hanover 96 tối nay (20h30 phút), khi tiền vệ tấn công Marco Reus sẽ vắng mặt do chưa hồi phục chấn thương ngón chân.

Marco Reus dính chấn thương và khó ra sân tối nay. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, tiền đạo Adrian Ramos cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân, theo HLV Thomas Tuchel trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua. Được biết, Marco Reus đã không có mặt trong thành phần tuyển Đức thi đấu hai trận thuộc vòng loại EURO 2016 vừa qua.

"Có vẻ như Marco sẽ không thể ra sân ở trận gặp Hanover. Trong buổi tập hôm thứ Năm, cầu thủ này đã vắng mặt. Trong khi đó, cả đội đang chờ tin tức từ bác sĩ để xem họ nói gì về Adrian Ramos," HLV Thomas Tuchel cho biết.

Januzaj sẽ được trao cơ hội? Ảnh: Internet.

Adrian Ramos dính chấn thương trong trận giao hữu gặp St Pauli mới đây. Trong trường hợp Adrian Ramos và Marco Reus không thể ra sân, cơ hội nhiều khả năng thuộc về Adnan Januzaj, tân binh sang Dortmund hè 2015 từ Manchester United theo dạng cho mượn.

"Anh ấy có thể là một sự lựa chọn cho trận gặp Hanover. Tôi sẽ không loại trừ khả năng dùng Adnan," HLV Thomas Tuchel nói thêm.

Nhận xét về tân binh người Bỉ, HLV Thomas Tuchel cho biết Januzaj cần thời gian để thích nghi với bóng đá Đức. Tuy nhiên, tiền vệ cánh này xử lý bóng rất tốt và thi đấu đầy sáng tạo. Lúc này, Januzaj cần hoà nhập với lối chơi của Dortmund, đồng thời làm quen với nhịp độ khi tập luyện và thi đấu trên sân.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục