Trước đại chiến, sao trẻ Liverpool muốn bằng Sterling

16:03 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận đại chiến với Arsenal diễn ra vào tối thứ Hai tới, ngôi sao trẻ Jordon Ibe đã lên tiếng muốn khỏa lấp khoảng trống mà người đàn anh Raheem Sterling để lại.

Ibe đặt mục tiêu cho bản thân. Ảnh: Internet.

Với sự ra đi của Raheem Sterling, ở mùa giải năm nay, HLV Brendan Rodgers đã để ngôi sao 19 tuổi này thi đấu chính ở hai trận đầu của Premier League. Cầu thủ chạy cánh này cũng đã gây ấn tượng cho người hâm mộ và các chuyên gia khi trở lại từ Derby County trong giai đoạn nửa sau của mùa trước.

Tuy nhiên, cho dù đã ra sân tới 19 lần kể từ thời điểm trở lại CLB, nhưng Ibe vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào ở Premier League. Chính vì vậy, để có thể chứng minh mình có khả năng phát triển như người đàn anh Sterling, Ibe cho rằng mình phải ghi thật nhiều bàn thắng.

"Để trở thành một phần quan trọng của CLB, tôi phải ghi được thật nhiều bàn thắng. Tôi đã luyện tập thêm rất nhiều trong mùa hè để cải thiện khả năng ghi bàn của mình," Anh nói.

"Tôi luôn cảm thấy lo lắng về điều đó (thành tích ghi bàn). Tôi biết tôi đã đặt quá nhiều áp lực cho bản thân nhưng tôi hy vọng mình có thể làm điều gì đó tốt hơn."

"Anh ấy dĩ nhiên là một đàn anh, người đã có thành công với CLB. Khi mọi người nói rằng tôi có thể thay thế anh ấy, tôi cảm thấy mình có thêm tự tin. Tôi được anh ấy truyền cảm hứng rất nhiều và hy vọng mình sẽ đạt được điều đó."

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục