Trước đại chiến, Liverpool được siêu mẫu xinh đẹp tiếp sức

20:53 Thứ sáu 24/11/2017

Với vẻ đẹp gợi cảm cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-68-88, Genevieve Morton là người mẫu cưng của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated trong nhiều năm nay.

Nhưng điều khiến cô được các CĐV bóng đá chú ý, đó là việc mình là một fan cuồng của CLB Liverpool. Ba và ông nội cô đều là người có gốc gác tại Liverpool. Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc đại chiến với Chelsea tại Anfield.

 - Bóng Đá

Trước đại chiến, Liverpool được siêu mẫu xinh đẹp tiếp sức

Phát biểu với báo chí Merseyside, cô hy vọng mình có thể đến theo dõi và mong The Kop chiến thắng.

Sở hữu một làn da trắng mịn và một thân hình gợi cảm, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Genevieve là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Nam Phi hiện nay. Cô từng là đại sứ hình ảnh cho Nam Phi khi quốc gia này đăng cai VCK World Cup 2010.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Mới 30 tuổi nhưng Genevieve đã có gần 11 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Với số đo các vòng 90-68-88, người đẹp này là một người mẫu đã tận dụng triệt để sức mạnh cơ thể để khẳng định được tên tuổi của mình trong làng người mẫu thế giới.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sau khi khẳng định tài năng ở các sàn catwalk trong nước, Genevieve đã khẳng định tên tuổi của mình ở kinh đô thời trang thế giới như New York, Milan, Paris...

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 19:32 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục