Trung vệ Premier League lọt tầm ngắm hàng loạt ông lớn

06:20 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnNhững màn trình diễn chắc chắn đã giúp ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý.

 

Kể từ sau sự ra đi của Harry Maguire, trung vệ Caglar Soyuncu đã nổi lên như một trong những đá tảng mới của Leicester City. Sở hữu thể hình lý tưởng nhưng cũng cho thấy độ nhanh nhẹn cần thiết, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ luôn biết cách làm khó các tiền đạo.

Chính vì lý do đó, không ngạc nhiên khi Soyuncu lọt vào mắt xanh của hàng loạt những đội bóng lớn.

Manchester City, Real Madrid, Barcelona 'to battle for £50m Caglar Soyuncu deal' - Bóng Đá

 Soyuncu được nhiều CLB hàng đầu quan tâm.

Theo nguồn tin từ AS, Real Madrid đang xem cựu cầu thủ Freiburg như phương án gia cố hàng thủ, dù cho họ đã chiêu mộ thành công Antonio Rudiger. Nhưng không chỉ Los Blancos, phía Chelsea, Manchester City và Juventus cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Soyuncu.

Trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn thời hạn đến năm 2023, phía Leicester có thể sẽ buộc phải bán anh trong mùa hè này để tránh rơi vào tình thế mất trắng. Được biết, đội chủ sân King Power sẽ chấp nhận lắng nghe lời đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Ngoài những đội bóng nói trên, AS tiết lộ thêm, cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đều sẵn sàng gia nhập cuộc đua.

Người đại diện cũ của Soyuncu - Mustafa Dogru, mới đây đã lên tiếng khuyên anh nên rời Leicester và gia nhập một câu lạc bộ như Barca hoặc Chelsea vào mùa hè này, bởi ông cho rằng, 2 CLB nói trên sẽ là điểm đến lý tưởng giúp ngôi sao 26 tuổi phát triển sự nghiệp.

Trường Sơn | 05:22 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục