Trụ cột Real "tiến thoái lưỡng nan", Man Utd chờ gì mà không chốt hạ?

10:48 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao tấn công Real Madrid đang mong manh hơn bao giờ hết và đây là cơ hội tốt để Manchester United có thể nhảy vào bàn đàm phán.

Như đã đưa tin, người đại diện của Gareth Bale mới đây lên tiếng xác nhận, thân chủ của mình mong muốn hoàn tất bản hợp đồng đến năm 2022 tại Real Madrid trước khi rời đi. Dù tiền vệ người xứ Wales đối diện với rất nhiều khó khăn, về những hành động la ó và chế giễu của CĐV Los Blancos đến việc mâu thuẫn với thuyền trưởng Zinedine Zidane, nhưng bản thân ngôi sao này vẫn muốn thi đấu tại Santiago Bernabeu thêm 2 năm nữa.

Tuy nhiên, dường như thượng tầng "nhà trắng" đã không còn kiên nhẫn với Bale, muốn anh phải ra đi ngay hè này. Cụ thể, theo The Sun, một trong những người đứng đầu đội bóng đã lên tiếng, sau phát biểu của người đại diện Jonathan Barnett:

Bale bất ổn tương lai, MU làm gì? - Bóng Đá

Tình cảnh của Gareth Bale tại Real Madrid đang "dở khóc dở cười" hơn bao giờ hết.

"Những người không toàn tâm toàn ý cho đội bóng, về cả đạo đức lẫn tinh thần sẽ phải rời đi."

"Họ sẽ không còn ở lại đây dưới thời HLV Zidane. Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 hứa hẹn sẽ là giai đoạn bận rộn nhất của Real Madrid trong những năm gần đây."

Rõ ràng, tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid là rất mù mịt. Chân sút người xứ Wales đối diện với viễn cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Manchester United là đội bóng được giới thạo tin Châu Âu cho rằng mong muốn có Gareth Bale ngay hè này. Liệu thương vụ chuyển nhượng Bale đến Old Trafford có thành hiện thực?

Minh Trí | 10:00 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục