Trọng tài đúng hay Mourinho đúng?

08:57 Thứ tư 07/11/2012

Jose Mourinho khẳng định rằng bàn thắng của Callejon là hoàn toàn hợp lệ.

Được chơi trên sân nhà nhưng Real có phần lép vế so với đối thủ, hiệu quả trong tấn công vô cùng thấp. Hậu quả là ngay trong hiệp một họ đã bị thủng lưới hai bàn trong đó có bàn đốt lưới nhà của Arbeloa do bất cẩn trong một tình huống phòng vệ.

Callejon di chuyển sớm trước khi đồng đội chuyền bóng- Ảnh Marca

Để cải thiện lối chơi của đội nhà, ngay đầu hiệp hai HLV Mourinho đưa Callejon và Essien vào sân. Chỉ mất 3 phút sau, Callejon đã tìm được cách đưa bóng vào lưới đối phương nhưng các trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng đã có lỗi việt vị.

Quyết định này khiến Jose Mourinho không hài lòng. Thuyền trưởng Real cho rằng đáng nhẽ ra trong trận cầu nói trên họ đã có 3 bàn thắng hợp lệ nhưng trọng tài đã bỏ qua 1 bàn khi thổi việt vị Callejon.

Tuy nhiên, băng ghi hình trận đấu của Radio BRAND cho thấy tiền đạo của Real rõ ràng đã chạy quá sớm trước khi nhận bóng từ đồng đội.

Ngoài bàn thắng không được công nhận nói trên, cựu cầu thủ Espanyol còn gây sóng gió về phía khung thành Dortmund với một cú sút chệch cột trong gang tấc và một pha đi bóng bị Weidenfeller cản phá.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục