Trọng tài đẳng cấp FIFA của Việt Nam sẽ cầm còi trận U23 Thái Lan và U23 Indonesia

15:23 Thứ năm 12/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Võ Minh Trí là vị trọng tài duy nhất của Việt Nam lên đường sang SEA Games để cầm còi ở các trận đấu của Bảng B môn bóng đá nam.

Trong trận đấu giữa U23 Campuchia và U23 Indonesia, Võ Minh Trí cũng tham gia, nhưng là trọng tài bàn. Được biết, ông sẽ chính thức cầm còi để bắt trận đối đầu gay cấn nhất bảng B giữa U23 Indonesia và U23 Thái Lan vào chiều nay (16h30).
 

Trong tài FIFA, Võ Minh Trí. Ảnh: Internet.

Đây được xem là một trận "chung kết" sớm của bảng đấu, bởi đội nào có được lợi thế sau 90 phút, khả năng để lọt vào vòng trong là cực kỳ cao. Vì thế chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra với một tốc độ rất nhanh và đó là một áp lực không nhỏ đối với vị trọng tài Việt Nam.

Dù vậy với kinh nghiệm và đẳng cấp của một trọng tài được FIFA công nhận, và đã từng cầm còi ở rất nhiều trận đấu khu vực, Võ Minh Trí tỏ ra khá thoải mái và ông cho biết rằng không bị áp lực nào trong nhiệm vụ trên sân chiều nay.

Theo quy định của SEA Games, nếu một đội nào lọt vào vòng trong, những trọng tài của quốc gia đó sẽ không được bắt tiếp. Vì vậy, dù không phải là ý xấu, nhưng có lẽ ông cũng mong mình được về nước sớm để nhường chổ cho đội tuyển Việt Nam hiện đang gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục