Trọng tài bẻ còi để thổi phạt đền cho CLB TP.HCM

22:14 Thứ năm 13/04/2023

Trọng tài chính Vũ Nguyễn Vũ có quyết định gây tranh cãi khi cho CLB TP.HCM hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 với Bình Định diễn ra tối 13/4, thuộc vòng 6 V-League 2023.

 - Bóng Đá

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ giải thích với Nghiêm Xuân Tú sau khi bẻ còi. Ảnh: Nguyên Khang.

Tình huống diễn ra ở phút 82, sau cú sút của Victor Mansaray, bóng chạm tay Adriano Schmidt. Ban đầu, trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ cho CLB TP.HCM hưởng một quả phạt trực tiếp nhưng sau khi tham khảo trợ lý Nguyễn Thành Trung, ông Vũ chỉ tay vào chấm 11 m.

Trên chấm phạt đền, Hoàng Vũ Samson đánh bại Trần Đình Minh Hoàng, gỡ hòa 1-1 cho CLB TP.HCM. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

Trung vệ của CLB Bình Định đã đứng trong vùng cấm.

Trước đó, Trong hiệp một, CLB Bình Định kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo được một số cơ hội ngon ăn. Điều đó đến từ việc bộ 3 tiền đạo Hà Đức Chinh – Rafaelson Fernandes – Jermie Lynch liên tục di chuyển, hoán đổi vị trí để khiến đối thủ bất ngờ. Họ hoạt động năng nổ nhưng chưa mang lại sự hiệu quả, chính xác trong những pha xử lý cuối cùng.

Chiều ngược lại, CLB TP.HCM phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội phản công. Tuy nhiên, các tiền vệ trung tâm của đội khách là Lý Công Hoàng Anh, Cao Văn Triền hay Đỗ Văn Thuận đã đánh chặn tốt. Vì thế, hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, CLB Bình Định thực hiện một số sự thay đổi người và phát huy được hiệu quả. Huỳnh Tiến Đạt, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, có pha thoát pressing và rót bóng thông minh cho Jermie Lynch băng xuống. Tiền đạo người Jamaica xử lý tốt để mở tỷ số cho CLB Bình Định ở phút 70.

Sau khi bị gỡ hòa, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng dồn lên tấn công để tìm 3 điểm nhưng không thành công. Họ chấp nhận rời sân Thống Nhất với một điểm.

 - Bóng Đá

 

* Đồ họa: Minh Phúc

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:38 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục