Trọng tài bất ngờ chấn thương nặng, nghỉ cầm còi dài hạn

08:18 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrọng tài người Đức, Felix Brych đã bỏ dở trận đấu cuối tuần qua và nhiều khả năng vắng bóng sân cỏ trong khoảng thời gian dài.

Trọng tài Felix Brych bất ngờ bị chấn thương trong khi làm nhiệm vụ ở màn so tài giữa Eintracht Frankfurt và Stuttgart, diễn ra hôm 26/11. Đây là trận thứ 344 Brych giữ vai trò trọng tài chính, cân bằng kỷ lục của Wolfgang Stark.

Trong khi đang điều hành trận đấu, Felix Brych tỏ ra đau đớn và phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ y tế để rời sân phút thứ 45. Sau khi được kiểm tra, trọng tài người Đức được xác định đã bị đứt dây chằng đầu gối.

Chấn thương này khiến trọng tài Brych xa sân cỏ khoảng 9 tháng. Nhiều khả năng "vị vua áo đen" không thể bắt các trận đấu tại EURO 2024.

Trọng tài bất ngờ đứt dây chằng, nghỉ cầm còi dài hạn - Bóng Đá

Vận đen xảy đến với trọng tài Felix Brych.

Đời là như vậy đấy,” Felix Brych chia sẻ sau chấn thương. “Giờ tôi giữ kỷ lục của giải đấu, nhưng cũng gặp chấn thương nặng cùng thời điểm".

Felix Brych là trọng tài FIFA từ năm 2007 và hiện nằm trong danh sách những trọng tài cấp cao của UEFA. Với kinh nghiệm, Brych được tín nhiệm ở nhiều trận đấu quan trọng. Ở bán kết EURO 2020, trọng tài Felix Brych bắt chính trận đấu giữa Italy và Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trọng tài Felix Brych cũng từng vướng phải lùm xùm trong quá khứ. Mùa giải 2013/14, Brych bị dư luận chỉ trích dữ dội khi công nhận "bàn thắng ma" cho Stefan Kiessling trong trận Hoffenheim thua Leverkusen 1-2, diễn ra ngày 19/10/2013. Cú đánh đầu của tiền đạo người Đức đưa bóng ra ngoài biên và sau đó lăn ngược vào khung thành qua một vết rách trên lưới.

Minh Đức | 07:48 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục